Chỉ vì bị viêm mũi, Diệu Nhi để lỡ vai nữ chính đóng cặp với Hyun Bin vào tay Son Ye Jin

Diệu Nhi không ngần ngại bày tỏ tình cảm dành cho bộ phim "Hạ cánh nơi anh" và nam chính Hyun Bin theo cách hết sức "lầy lội".

Kể từ khi lên sóng tới nay, Hạ cánh nơi anh đã nhận được sự quan tâm và hàng loạt lời khen ngợi từ khán giả. Người xem đánh giá tác phẩm có nhiều yếu tố thú vị khiến họ khó mà rời mắt khỏi màn hình.

Chỉ vì bị viêm mũi, Diệu Nhi để lỡ vai nữ chính đóng cặp với Hyun Bin vào tay Son Ye Jin-1

Các sao Việt cũng dính phải "lời nguyền" mê muội bộ phim truyền hình đình đám này. Đặc biệt sức hút của mỹ nam Hyun Bin đã khiến nhiều mỹ nhân Việt "mất ăn mất ngủ" mong ngóng từng tập lên sóng.

Đầu tiên phải kế đến Diệu Nhi. Nữ diễn viên không ngần ngại bày tỏ tình cảm dành cho nam chính Hyun Bin theo cách hết sức "lầy lội". Cô cho biết lẽ ra vai diễn Se Ri là của mình nhưng vì chịu lạnh không được nên bị rớt vai. Thế nên cơ hội mới dành cho Son Ye Jin.

Chỉ vì bị viêm mũi, Diệu Nhi để lỡ vai nữ chính đóng cặp với Hyun Bin vào tay Son Ye Jin-2

Trong khi đó, Tóc Tiên thừa nhận mình khi xem phim xong "bỗng ngớ ngẩn u mê". Một tháng qua, giọng ca Có ai thương em như anh quyết không xem phim Hàn vì quá bận và cũng không muốn lậm vô yêu đương sến súa. Thế mà chỉ một phút yếu lòng đã khiến cô dính phải lời nguyền của Hyun Bin.

"Cũng đã tự hứa chỉ chung thủy với anh Gong Yoo nhưng em phải san sẻ tí con tim qua cho anh Bin. Anh vừa lòng chưa?", Tóc Tiên hài hước cho hay.

Chỉ vì bị viêm mũi, Diệu Nhi để lỡ vai nữ chính đóng cặp với Hyun Bin vào tay Son Ye Jin-3

Chỉ vì bị viêm mũi, Diệu Nhi để lỡ vai nữ chính đóng cặp với Hyun Bin vào tay Son Ye Jin-4

Trịnh Thăng Bình cũng là fan của Hạ cánh nơi anh. Nam ca sĩ đã chụp lại khoảnh khắc chàng quân nhân Jung Hyuk nướng bắp cho nữ tài phiệt Se Ri giữa trời đông và đăng tải lên trang cá nhân.

Chỉ vì bị viêm mũi, Diệu Nhi để lỡ vai nữ chính đóng cặp với Hyun Bin vào tay Son Ye Jin-5

Jun Phạm cũng không bỏ qua sức hút của bộ phim. Nam diễn viên không bỏ lỡ tập nào và đặc biệt yêu thích 2 diễn viên chính của phim.

Chỉ vì bị viêm mũi, Diệu Nhi để lỡ vai nữ chính đóng cặp với Hyun Bin vào tay Son Ye Jin-6

Hạ cánh nơi anh là bộ phim xoay quanh câu chuyện tình cảm giữa nữ tài phiệt Yoon Se Ri người Hàn Quốc với Ri Jung Hyuk, anh chàng sĩ quan quân đội Triều Tiên. Vô tình trong một lần nhảy dù lượn, Se Ri không may bị một cơn lốc xoáy cuốn sang biên giới Triều Tiên và chạm trán với đại úy Ri Jung Hyuk.

Do tình hình chính trị căng thẳng giữa hai miền và tình thế bắt buộc khiến Jung Hyuk phải bảo vệ Se Ri bằng cách thừa nhận cô là vị hôn thê của mình. Từ đó, giữa hai nhân vật xảy ra nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Hạ cánh nơi anh do biên kịch Park Ji Eun chấp bút, người đứng sau thành công của nhiều dự án phim đình đám một thời như Vì sao đưa anh tới, Chuyện tình biển xanh.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dieu-nhi-de-lo-vai-nu-chinh-dong-cap-voi-hyun-bin-trong-ha-canh-noi-anh-n-208955.html

Hyun Bin Diệu Nhi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao