Chỉ vì Đặng Văn Lâm, em chồng Hà Tăng mất luôn hình tượng đẹp trai trong mắt bạn gái

Ngó lơ Phillip Nguyễn, Linh Rin công khai khen ngợi Đặng Văn Lâm sau những pha cản phá bóng quá đỉnh.

20h00 tối nay (19/11), đội tuyển Việt Nam đã có cuộc chạm trán với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022. Đây là trận đấu có tính chất quyết định tấm vé đi tiếp của cả hai đội. 

Gặp đối thủ đầy duyên nợ trên sân nhà, học trò HLV Park Hang Seo đã ra sân với khí thế dâng cao. Ở phút 23, từ một pha cản bóng không tốt của Bùi Tiến Dũng khiến đội bạn được hưởng quả phạt đền 11m. Thế nhưng, thủ thành Đặng Văn Lâm đã xuất sắc cản phá cú đá của Theerathon.


Clip Văn Lâm cản phá pha đá phạt đền của Thái Lan.

Sau pha cản bóng xuất thần của Văn Lâm, trên khắp các diễn đàn người hâm mộ đồng loạt ngợi ca, gửi lời cảm ơn đến thủ thành lai Nga - Việt. Ngay cả hot girl Linh Rin cũng có hành động đặc biệt dành cho Lâm Tây.

Theo đó, đăng hình ảnh chụp bạn trai Phillip Nguyễn dưới poster quảng cáo của Văn Lâm - Linh Rin hết lời ngợi khen chàng thủ môn: "Sorry Phillip, Dang Van Lam you are so handsome, you are so stunning" (Tạm dịch: Xin lỗi Phillip nhưng anh Lâm đẹp trai và tuyệt vời quá).

Chỉ vì Đặng Văn Lâm, em chồng Hà Tăng mất luôn hình tượng đẹp trai trong mắt bạn gái-1
Linh Rin ngợi khen Văn Lâm.

Chỉ vì Đặng Văn Lâm, em chồng Hà Tăng mất luôn hình tượng đẹp trai trong mắt bạn gái-2
Nhưng may là Phillip Nguyễn cũng thần tượng Văn Lâm đấy.

Việc Linh Rin "bất chấp" khen ngợi chàng trai khác trước mặt người yêu có thể thấy cô đang rất phấn khích. Nhưng may cho Linh Rin là Phillip Nguyễn cũng đang thần tượng thủ môn họ Đặng nên anh dễ dàng cho qua. Chứ thử hỏi có chàng trai nào lại thích bạn gái mình đi khen ngợi người đàn ông khác?

Tuyển Việt Nam kết thúc trận đấu với Thái Lan, với tỷ số 0-0. Dù không thể giành chiến thắng trong cuộc tiếp đón Thái Lan tại lượt trận thứ 5 nhưng kết quả này vẫn giúp tuyển Việt Nam giữ vững ngôi đầu bảng G của vòng loại World Cup 2022, và đẩy người Thái xuống vị trí thứ 3, xếp dưới Malaysia.


Vân Anh
Theo Vietnamnet


World Cup Thủ môn Đặng Văn Lâm Linh Rin Phillip Nguyễn đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất