Chỉ vì không gửi xe vào bãi, 2 chiếc ô tô ở Hà Nội bị tạt axit, cào xước như ma trận

2 chiếc ô tô đỗ dưới vỉa hè của tòa chung cư bỗng nhiên bị cháy xém nham nhở khắp nơi, nghi bị tạt axit.

Đêm 25/6, 2 chiếc ô tô mang nhãn hiệu Toyota Innova (7 chỗ) và Nissan Sunny cùng đỗ cạnh vỉa hè trước cửa tòa nhà NƠ 23, Khu đô thị Pháp Vân (Hoàng Mai, Hà Nội.

Thế nhưng, sáng hôm sau (26/6), chủ nhân 2 chiếc xe phát hiện lớp sơn trên nắp ca-pô chảy ra, cháy sém nham nhở, nhiều phần khác trên xe cũng bị cào xước.

Được biết, chủ nhân 2 chiếc xe là cư dân của tòa chung cư, chủ xe cũng thường xuyên đỗ xe tại đây.

Người đăng tải thông tin lên mạng viết: “Chỉ vì không gửi xe ở một bãi xe tự phát, 2 chiếc xe ô tô bị tạt axit, cào xước nham nhở. Ước tính thiệt hại khoảng 60 triệu đồng. Tuy nhiên, do không có camrea ghi lại sự việc nên việc truy tìm ra thủ phạm rất khó khăn.

Được biết, trước khi xảy ra vụ việc này, 2 chủ xe tỏ rõ thái độ và cương quyết không gửi xe ở bãi tự phát của mộ người đàn ông tên Đ. ở gần chung cư".

Sau khi thông tin được chia sẻ trên mạng, nhiều người tỏ ra phẫn nộ trước hành động tàn nhẫn của kẻ gian.

Chỉ vì không gửi xe vào bãi, 2 chiếc ô tô ở Hà Nội bị tạt axit, cào xước như ma trận-1

Chị Trần Như Hoàn (36 tuổi), chủ chiếc xe Innova 7 chỗ cho biết, sáng 26/6 khi xuống lấy xe đi làm thi phát hiện xe ô tô bị đổ chất bẩn lên nắp capo và hai bên thành xe. Ngoài ra, một xe ô tô 4 chỗ (hiệu Nissan Sunny) của hàng xóm tên là Trần Xuân Hoàn để gần đó cũng bị đổ chất bẩn tương tự lên xe.

Chia sẻ trên Trí Thức Trẻ, chị Hoàn cho biết: "Khi cả hai gia đình chúng tôi mang 2 chiếc xe ra hãng hỏi làm lại xe thì người ta nói chất bẩn đổ lên xe là một dung dịch tẩy sơn xe. Hãng xe họ báo giá sơn lại mỗi chiếc xe hết khoảng gần 30 triệu đồng".

Chị Hoàn khẳng định, gia đình chị không có mâu thuẫn với ai. Trước đó, gia đình chị có gửi xe ở một bãi xe ở khu chung cư, tuy nhiên, thời gian gần đây gia đình chị không gửi tại bãi xe này nữa và bất ngờ xảy ra sự việc xe bị phá hoại.

Chỉ vì không gửi xe vào bãi, 2 chiếc ô tô ở Hà Nội bị tạt axit, cào xước như ma trận-2

Chỉ vì không gửi xe vào bãi, 2 chiếc ô tô ở Hà Nội bị tạt axit, cào xước như ma trận-3

Chỉ vì không gửi xe vào bãi, 2 chiếc ô tô ở Hà Nội bị tạt axit, cào xước như ma trận-4
Chiếc xế hộp bị cháy nham nhở phần nắp ca-pô, nhiều phần khác bị cào xước.

Vụ việc sau đó đã được chủ xe trình báo công an lên Công an phường Hoàng Liệt (quận Hoàng Mai).

Xác nhận trên báo Nhịp Sống Trẻ, một lãnh đạo công an phường Hoàng Liệt cho biết, đơn vị đã nhận được trình báo của chủ chiếc xe. Hiện đơn vị đang cử lực lượng vào cuộc điều tra, truy tìm người gây ra vụ việc để xử lý theo quy định pháp luật.

DT 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/2-chiec-o-to-o-ha-noi-bi-tat-axit-cao-xuoc-nhu-ma-tran-n-188259.html

tạt axit

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao