Chỉ vì mâu thuẫn cá nhân, những sao Việt này đã thẳng tay đánh bạn diễn trên phim trường

Không chỉ dừng lại ở mức độ cãi vã, sao Việt còn sẵn sàng “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với đồng nghiệp ngay trên phim trường.

Bảo Trúc - Diễm Châu

Trong Cột mốc 23, Bảo Trúc đóng vai chính, một cô gái hiền lành, thùy mị nhưng không may mắc bệnh nặng trở nên bi quan, bất cần đời. Còn người đẹp Diễm Châu đã góp mặt với khá nhiều vai diễn trên truyền hình và cả sân khấu kịch. Trong phim này, cô diễn vai em gái của nhân vật do Huy Khánh thể hiện.

Chỉ vì mâu thuẫn cá nhân, những sao Việt này đã thẳng tay đánh bạn diễn trên phim trường-1
Bảo Trúc

Cùng tham gia diễn xuất trong phim nhưng 2 người đẹp đã xảy ra mâu thuẫn cá nhân gay gắt. Theo lời Bảo Trúc, Diễm Châu đã tát cô ngay trên phim trường ở Phan Rang, Ninh Thuận.

"Tôi nghe mọi người trong đoàn nói lại, Diễm Châu lái xe hơi đụng vào xe của tôi nên khi tới trường quay, tôi có thẳng thắn hỏi nhưng cô ấy phủ nhận. Tôi nghe vậy thì cũng thôi không nói gì nữa. Ai ngờ đến buổi trưa, khi đang tranh thủ ngả lưng chợp mắt một lát thì tôi bị Diễm Châu đánh lén. Cô ấy bất ngờ tát tôi.

Mọi người trong đoàn vội chạy tới can ngăn. Sau đó, tôi vẫn cố kìm nén việc này để hoàn thành vai diễn. Tôi không muốn làm rùm beng chuyện này. Tuy vẫn còn rất buồn nhưng tôi vẫn quyết định bỏ qua cho Diễm Châu. Tôi chỉ tiếc một điều, giá như Diễm Châu nói được câu xin lỗi. Tôi không hiểu sao Diễm Châu lại hành xử như vậy", Bảo Trúc bức xúc.

Chỉ vì mâu thuẫn cá nhân, những sao Việt này đã thẳng tay đánh bạn diễn trên phim trường-2
Diễm Châu

Diễm Châu cũng thừa nhận có mâu thuẫn với Bảo Trúc. Tuy nhiên người đẹp của Hoa hậu Việt Nam 2008 từ chối giải thích rõ ràng về vụ việc và không chia sẻ gì thêm.

Mỗi người có quyền tự do ngôn luận, cho dù Bảo Trúc hay bất cứ ai có nói gì thì tôi cũng không đôi co nói đi nói lại nữa. Tôi không muốn khán giả chỉ nhìn thấy những scandal trong giới nghệ sĩ trên mặt báo. Mọi chuyện đã qua đi, vai diễn của tôi trong Cột mốc 23 cũng đã xong. Tôi không nhắc tới việc này nữa”, Diễm Châu cho biết.

Quách Ngọc Ngoan - Thu Trang

Quách Ngọc Ngoan và Thu Trang từng đóng chung trong một bộ phim. Tuy nhiên theo những người trong ê kíp đoàn phim chia sẻ, nam diễn viên vốn có thành kiến với nữ diễn viên hài từ trước.

Chỉ vì mâu thuẫn cá nhân, những sao Việt này đã thẳng tay đánh bạn diễn trên phim trường-3
Quách Ngọc Ngoan

Hôm đó, khi Thu Trang đang ngồi make-up, đột nhiên nam diễn viên đi tới vỗ vào đầu cô. Sau đó, hai người cãi vã và ẩu đả đã xảy ra. Quách Ngọc Ngoan thậm chí còn đấm vào mặt Thu Trang mặc dù cô đang trong giai đoạn bầu bí.

Chỉ vì mâu thuẫn cá nhân, những sao Việt này đã thẳng tay đánh bạn diễn trên phim trường-4
Thu Trang

Sau khi báo chí đưa tin, nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận chuyện vũ phu với bạn diễn nữ. Anh khẳng định, lùm xùm này chỉ là sự hiểu lầm đáng tiếc: “Chúng tôi cũng như nhiều diễn viên khác ở đoàn trong quá trình đóng phim với nhau giỡn qua giỡn lại lúc nào cũng có và đó là chuyện bình thường. Mong mọi người đừng hiểu lầm như vậy".

Tuy nhiên, nhiều khán giả vẫn có cái nhìn thiếu thiện cảm với "trò đùa" của Quách Ngọc Ngoan.

Trà My - Ngọc Anh

Trong phim Thương nhớ ở ai, Trà My vào vai Hạnh - con gái của Nhân do Ngọc Anh thể hiện. Dù vào vai mẹ con nhưng mối quan hệ của 2 nữ diễn viên lại không hề hòa hảo.

Chỉ vì mâu thuẫn cá nhân, những sao Việt này đã thẳng tay đánh bạn diễn trên phim trường-5
Trà My - Ngọc Anh

Trong tập 31 của phim có cảnh Nhân thẳng tay tát Hạnh khi con gái cãi lời. Sau khi hứng chịu hai cái tát rất đau từ bạn diễn, do bức xúc và tủi thân, Trà My đã vung tay tát trả Ngọc Anh.

Ngọc Anh chia sẻ, ngay khi đạo diễn vừa hô "cắt" để kết thúc cảnh tát trong tập 31, Trà My đã lập tức tát bốp vào mặt cô và dùng những từ ngữ vô cùng nặng nề. Thậm chí, Trà My còn có ý định tiến tới đánh tiếp nhưng mọi người có mặt đã can ngăn.

Chỉ vì mâu thuẫn cá nhân, những sao Việt này đã thẳng tay đánh bạn diễn trên phim trường-6
Cảnh tát trong tập 31

Không chỉ tiết lộ về thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của Trà My, Ngọc Anh còn thẳng thừng đánh giá bạn diễn là "người láo và vô văn hóa".

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-sao-viet-thang-thay-danh-ban-dien-tren-phim-truong-n-179846.html

Thu Trang Quách Ngọc Ngoan

Tin tức mới nhất