Chỉ vì một status vui, Hari Won bị chỉ trích 'dùng tiếng Hàn, khinh người Việt'

Bị chỉ trích dùng tiếng Hàn Quốc mà không dùng tiếng Việt dù đang hoạt động tại Việt Nam, Hari Won thẳng thừng đáp trả.

Mới đây, Hari Won khiến fans "xịt máu mũi" khi chia sẻ bức ảnh selfie xinh đẹp trên Instagram. Trong ảnh, nữ ca sĩ khéo léo khoe vòng 1 căng tràn trong chiếc váy quây gợi cảm. Kể từ khi về chung nhà với Trấn Thành, giọng ca Anh cứ đi đi dần thay đổi hình tượng trở nên quyến rũ hơn so với trước. 

Chỉ vì một status vui, Hari Won bị chỉ trích dùng tiếng Hàn, khinh người Việt-1
Hari Won khoe vòng 1 lấp ló cùng dòng caption bằng tiếng Hàn. 

Bên cạnh khoe nhan sắc mặn mà, Hari Won còn gây chú ý với dòng trạng thái viết bằng tiếng Hàn. Đây không phải là lần đầu tiên Hari Won thực hiện điều này bởi từ trước tới nay trên Instagram, nữ ca sĩ chỉ dùng ngôn ngữ Hàn Quốc để chú thích nội dung ảnh.

Tuy nhiên thói quen này của Hari khiến không ít người khó chịu. Một số cho rằng Hari Won mang trong mình nửa dòng máu Việt, lấy chồng và hoạt động tại Việt Nam thì nên sử dụng ngôn ngữ thuần Việt. Thậm chí, số khác chỉ trích bà xã Trấn Thành "khinh thường" nơi đang mang lại thu nhập và danh tiếng cho chính cô.

Chỉ vì một status vui, Hari Won bị chỉ trích dùng tiếng Hàn, khinh người Việt-2

Chỉ vì một status vui, Hari Won bị chỉ trích dùng tiếng Hàn, khinh người Việt-3
Những bình luận chỉ trích Hari Won.

"Em là fans chị nhưng sao chị cứ không chịu nghĩ mình là người Việt vậy? Chị là con lai nhưng ba chị là người Việt, xét cho cùng chị là người Việt mà chị cứ xưng là người Hàn. Ủa, người Việt không đáng để chị xưng hả, mà ở Hàn có ai biết Hari Won là ai không? Chị kiếm tiền ở Việt Nam mà chị khinh người Việt quá vậy. Chị về Hàn làm ca sĩ đi coi ai biết tới chị".

"Hari Won không bao giờ nhận mình là con lai. Đến khi đăng cũng không ghi 1 chữ tiếng Việt mà like từ chính những người Việt chứ ai nữa. Bạn thích ghi tiếng Hàn cũng được nhưng cũng nên ghi tiếng Việt chứ"... là những bình luận bức xúc của dân mạng. 

Trước sự chỉ trích, Hari Won cũng "không phải dạng vừa" khi thẳng thừng đáp trả. Cô lên tiếng: "Ai có nhu cầu tiếng Việt vô page Facebook coi. Chỗ đó toàn tiếng Việt còn đây là tiếng Hàn. Quá sòng phẳng!". 

Chỉ vì một status vui, Hari Won bị chỉ trích dùng tiếng Hàn, khinh người Việt-4
Nữ ca sĩ đáp trả lại bình luận của antifan.

Trước đó, nữ ca sĩ cũng nhiều lần lên tiếng phản pháo lại chỉ trích từ antifan. Khi bị chê là "gà đù", Hari Won gay gắt: "Các bạn có biết không, khi mình làm cái điều xấu xa thì mình sẽ nghĩ người nào cũng xấu như mình hết. Những người nào hay nói xấu thì họ cũng chẳng bao giờ đẹp lên được. Tôi chỉ nói nhẹ nhàng, đẩy qua như vậy thôi cũng không nói gì hết, không nói xấu ai hết”.

Khi bị nói ăn bám Trấn Thành, giọng ca Anh cứ đi đi cũng thẳng thừng đốp chát: "Ăn nói quy chụp còn kiểu tỏ ra nguy hiểm. Không phải con gái nào xài đồ hiệu là cũng do người khác mua cho đâu. Bạn cứ đi làm không có thời gian ngủ như Hari đi thì đủ sức mua hết". 

Chỉ vì một status vui, Hari Won bị chỉ trích dùng tiếng Hàn, khinh người Việt-5
Trước đó, bà xã Trấn Thành cũng mạnh mẽ đáp trả khi bị xúc phạm.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hari-won-dap-tra-khi-bi-chi-trich-dung-tieng-han-o-viet-nam-n-177662.html

Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao