Chỉ vì những bộ cánh hở bạo này, Hồ Ngọc Hà bị cơ quan chức năng 'sờ gáy'

Được coi là biểu tượng thời trang Vbiz, nhưng không ít lần Hồ Ngọc Hà gặp họa. Mới đây, cô bị Sở VH-TT nhắc nhở khi diện trang phục táo bạo trên sóng truyền hình.

Không phải bàn cãi nhiều về gu thời trang đẳng cấp, sành điệu từ thảm đỏ, sân khấu cho đến street style thường ngày của "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà. Dù xuất hiện ở bất cứ đâu, nữ ca sĩ vẫn luôn chăm chút hình ảnh, diện mạo một cách hoàn hảo.

Tuy nhiên, không ít lần người đẹp này phải nhận "gạch đá" bởi những bộ cánh kiệm vải. Mới đây nhất, cô bị Sở VH-TT "sờ gáy" khi cho rằng nhiều thiết kế của cô không phù hợp khi xuất hiện ở nơi có truyền thông.


Xuất hiện trên ghế nóng chung kết "Siêu mẫu Việt Nam" tháng 12/2015, Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ khi diện đầm xuyên thấu bị cho là lộ đến 70% cơ thể. Đây là một thiết kế của Lý Quí Khánh dành riêng cho nữ ca sĩ họ Hồ. Chiếc đầm được thiết kế bên trong là bodysuit màu da và bên ngoài là voan lưới, kết ngọc trai khéo léo ở những vùng nhạy cảm. Giọng ca "Gửi người yêu cũ" lựa chọn kiểu tóc buông xõa, trang điểm tone màu nude. Chiếc váy này từng gây nên làn sóng tranh cãi từ dư luận và chịu sự nhắc nhở từ Sở VH-TT&DL.


Trong một buổi biễu diễn tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội ngày 21/11/2016, Hà Hồ tiếp tục trở thành đề tài bàn tán khi mặc một chiếc váy đỏ của NTK Lý Quí Khánh. Thiết kế tua rua ngắn cũn cỡn, để lộ những khoảng hở táo bạo.


"Bà mẹ một con" khoe thân hình bốc lửa trong đêm nhạc của Noo Phước Thịnh tại TP HCM.


Trong chương trình "The Face" mùa đầu tiên, nữ huấn luyện viên diện bộ cánh gợi cảm nằm trong bộ sưu tập "Lúa" của NTK Nguyễn Công Trí. Thiết kế áo voan mỏng để lộ vòng 1 gợi cảm của Hà Hồ ngay trên sóng truyền hình.


Trên mạng xã hội cũng từng xôn xao đoạn clip quay lại cảnh Hồ Ngọc Hà biểu diễn ca khúc "Xin hãy thứ tha" phiên bản remix. Nhảy quá sung và diện trang phục diễn quá ngắn, nữ ca sĩ đã "lộ hàng" gây phản cảm.


Những bộ trang phục ngắn ngủn, xuyên thấu của Hồ Ngọc Hà khiến người nhìn cũng ngại ngần


Sở hữu số đo 3 vòng quyến rũ và chiều cao lý tưởng, Hồ Ngọc Hà không ngại diện thiết kế bodysuit với những đường cut-out hở táo bạo.


Với thiết kế váy maxi trong suốt, Hà Hồ bị nhận xét là có phần kém duyên.

 

Lim
Theo Vietnamnet


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-vi-nhung-bo-canh-ho-bao-nay-ho-ngoc-ha-bi-co-quan-chuc-nang-so-gay-n-119461.html

trang phục phản cảm Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất