Chỉ với 1 chiếc mũ, Minh Hằng biến hóa mình với nhiều phong cách cực xinh

Chứng tỏ phong cách thời trang đa dạng của mình, Minh Hằng đã biến hóa nhiều kiểu trang phục với 1 chiếc mũ nồi đơn giản.

Chỉ với 1 chiếc mũ, Minh Hằng biến hóa mình với nhiều phong cách cực xinh-1
Minh Hằng là một trong những tín đồ thời trang mới của làng thời trang Việt, liên tục cập nhật xu hướng cũng như cách mix match đồ "chuẩn không cần chỉnh". Diện set đồ cá tính miễn chê với áo khoác bomber, quần skinny, combat boots và nhấn nhá chiếc mũ nồi sành điệu cùng mắt kính to bản khiến Minh Hằng trông “ngầu” hơn hẳn.

Chỉ với 1 chiếc mũ, Minh Hằng biến hóa mình với nhiều phong cách cực xinh-2Chỉ với 1 chiếc mũ, Minh Hằng biến hóa mình với nhiều phong cách cực xinh-3
Cô nàng lựa chọn lối trang điểm với son môi hồng cam rất hợp với bộ trang phục “chất như nước cất”

Chỉ với 1 chiếc mũ, Minh Hằng biến hóa mình với nhiều phong cách cực xinh-4
Khi chọn váy xẻ tà gợi cảm, "bé Heo" cũng phối chiếc mũ nồi bằng chất liệu da để tăng thêm nét ấn tượng cho trang phục.

Chỉ với 1 chiếc mũ, Minh Hằng biến hóa mình với nhiều phong cách cực xinh-5
Cùng với mũ nồi, phụ kiện mắt kính và khuyên tai cũng góp phần tạo nên diện mạo hoàn hảo với set đồ đen toàn tập sang chảnh của Minh Hằng.

Chỉ với 1 chiếc mũ, Minh Hằng biến hóa mình với nhiều phong cách cực xinh-6
 Một phong cách gợi cảm nhưng hết sức cá tính được Minh Hằng lựa chọn và kết hợp cực ăn ý từ trang phục đến phụ kiện. Tưởng chừng mũ nồi chỉ hợp với bộ cánh tiểu thư, nữ tính nhưng khi mix cùng bộ áo liền quần xẻ ngực và boots cao cổ lại trông mạnh mẽ đến không ngờ.

Chỉ với 1 chiếc mũ, Minh Hằng biến hóa mình với nhiều phong cách cực xinh-7
Để chiếc váy suông họa tiết kẻ bớt đơn điệu Minh Hằng khéo léo chọn túi xách nhỏ nhắn và mũ nồi cùng với đó là kiểu trang điểm môi son đậm cực thu hút.

Chỉ với 1 chiếc mũ, Minh Hằng biến hóa mình với nhiều phong cách cực xinh-8
Chọn chiếc mũ nồi sắc đỏ đồng điệu cùng bộ váy hàng hiệu và phụ kiện vàng lấp lánh khiến bộ cánh của Minh Hằng trở nên đa màu sắc, nổi bật đầy lôi cuốn.

Chỉ với 1 chiếc mũ, Minh Hằng biến hóa mình với nhiều phong cách cực xinh-9
Đặc biệt cô nàng thường chuộng kiểu tóc xoăn khi kết hợp cùng mũ nồi vì giúp diện mạo thêm phần duyên dáng, xinh đẹp.

Chỉ với 1 chiếc mũ, Minh Hằng biến hóa mình với nhiều phong cách cực xinh-10Chỉ với 1 chiếc mũ, Minh Hằng biến hóa mình với nhiều phong cách cực xinh-11
Trong một buổi offline fan, nữ ca sĩ diễn viên diện bộ suit đơn giản nhưng không kém phần cá tính, đi kèm là chiếc mũ nồi màu đen khiến phong cách trở nên ấn tượng hơn

 

Nhật Minh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chi-voi-1-chiec-mu-minh-hang-bien-hoa-minh-voi-nhieu-phong-cach-cuc-xinh-n-148018.html

Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao