Chỉ với hành động nhỏ này thôi nhưng Drake đã ghi thêm điểm cộng với Taylor Swift

Giản dị mà trân thành, đôi khi cũng chỉ cần để ý một chút đến những người thân cận bên cạnh người mình yêu, cũng đủ để đối phương phải tự đổ vào lòng mình?.

Thời gian gần đây, tin đồn hẹn hò giữa giọng ca “Bad Blood” với bạn trai cũ của nữ ca sĩ Rihanna - Drake vẫn luôn là tâm điểm thu hút mọi sự chú ý từ fans hâm mộ. Dù cho, Drake đã từng lên tiếng phủ nhận thông tin hẹn hò trên: rằng chỉ coi Taylor như em gái mình. Nhưng, những hành động của nam ca sĩ thì đã đi ngược lại lời nói. Minh chứng cho điều này là, mới đây theo nguồn tin từ HollywoodLife cho biết: Drake đã đặt mua một chiếc túi sách với thiết kế riêng biệt giành cho Taylor để cô ấy có thể mang theo Olivia và Meredith mỗi khi đi ra ngoài hay công tác xa. Olivia và Meredith là 2 chú mèo cưng của nữ ca sĩ, cũng nhờ có cặp thú cưng này mà Taylor đã thu hút được cả triệu lượt like, comment trên mạng xã hội từ fans hâm mộ.
 


Không chỉ quan tâm đến Taylor, thú cưng của cô cũng được Drake đặc biệt chú ý.

Nguồn tin từ HollywoodLife chia sẻ: "Drake đã biết cách để chiếm lĩnh được trái tim của Taylor. Anh ấy đã dừng lại tại cửa hàng PetCo - nơi bán các phụ kiện giành cho con vật nuôi như: quần áo, túi sách, giày dép...Drake đã đặt mua một túi sách với thiết kế riêng biệt giành cho loài mèo".

Hiện tại, chiếc túi sách mà Drake đã đặc biệt giành cho thú cưng của Taylor vẫn đang là điều bí ẩn, vì chưa có ai nhìn thấy nó cả. Nhưng, hành động của nam ca sĩ cũng đủ cho thấy anh quan tâm tới cô ấy biết bao nhiêu và hơn tất cả khi Olivia và Meredith cũng được Drake đặc biệt chú ý. Một lần nữa, Drake lại khiến dư luận xôn xao bàn tán trước tin đồn hẹn hò giữa họ là hoàn toàn có cơ sở.


Tin đồn hẹn hò giữa Drake và Taylor ngày càng được hâm nóng.

Tất cả fans hâm mộ của Taylor đều biết, cô là người yêu động vật đặc biệt là loài mèo. Hiện tại, nữ ca đã sở hữu cho riêng mình 2 chú mèo cực kỳ đáng yêu được cô đặt cho với cái tên dễ thương là Olivia và Meredith.

Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp đáng yêu Olivia và Meredith của Taylor:


Thú cưng có tên là Meredith thuộc giống mèo Scottish Fold nổi tiếng ở Franklin, Tennesse. Meredith được
nữ ca sĩ mua đầu tiên, nhân dịp lễ Halloween vào năm 2011 với giá trị lên đến 1.000 USD.

Taylor chụp hình tự sướng với thú cưng

Còn Olivia được Taylor chia sẻ trên instagram lần đầu tiên vào tháng 6/2014.


Nữ ca sĩ vui tính chia sẻ về khoảnh khắc đáng yêu của 2 chú mèo: "từ khi có thêm Olivia,
Meredith trở nên xấu tính hơn, thường xuyên nổi cáu và hay ghen tị với Olivia".

Olivia và Meredith luôn được Taylor cho ngủ cùng.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Taylor Swift

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao