Chia sẻ bí quyết làm đẹp, ai cũng tâm đắc với tiết lộ mới đây của Ly Kute

Dẫn đường link video của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Ly Kute cũng nhận định để trẻ lâu con người cần vui vẻ, lạc quan.

Mới đây trên trang cá nhân, Ly Kute gây chú ý khi chia sẻ về bí quyết giữ gìn nhan sắc. Cụ thể, dẫn đường link video của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, hot mom gật gù: "Không phí 14 phút để xem clip này. Rất đáng để xem".

Chia sẻ bí quyết làm đẹp, ai cũng tâm đắc với tiết lộ mới đây của Ly Kute-1

Trong video, MC hải ngoại cho rằng quan điểm sống quyết định rất nhiều đến nhan sắc của mỗi người. Cô đồng tình với câu nói: "Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ" của người xưa khi đưa ra dẫn chứng khoa học, từ nghiên cứu của bác sĩ người Nhật tên Masaru Emoto.

Theo đó, vị bác sĩ này đã nghiên cứu trên nước, làm đông lại rồi chụp hình. Và điều kỳ lạ mỗi phân tử nước có hình dạng khác nhau dưới tác động của cảm xúc con người. Từ đó, MC Kỳ Duyên rút ra kinh nghiệm muốn trẻ lâu cần cười nhiều, không buông lời ác ý với người khác.

Và để ý trên trang cá nhân của Ly Kute, ai cũng dễ dàng thấy cô luôn chọn cách sống vui vẻ, liên tục nở nụ cười trên môi.

Chia sẻ bí quyết làm đẹp, ai cũng tâm đắc với tiết lộ mới đây của Ly Kute-2

Trước đó, Ly Kute từng không ít lần làm mọi người trầm trồ ngay cả khi để mặt mộc. Trong một chia sẻ trên trang cá nhân hồi tháng 8, single mom tiết lộ cô thậm chí còn không biết trang điểm cho đến một ngày được em gái hướng dẫn mới có cơ hội mở rộng tầm mắt.

Chia sẻ bí quyết làm đẹp, ai cũng tâm đắc với tiết lộ mới đây của Ly Kute-3

Ly Kute tên thật Nguyễn Khánh Ly. Cô ghi dấu ấn với khán giả trong vai trò diễn viên khi vào vai Dịu trong Nhật ký Vàng Anh phần 2. Sở hữu gương mặt cùng vóc dáng nhỏ nhắn dễ thương, thời điểm đó Ly Kute được xem là một trong những gái xinh được yêu thích nhất Hà thành.

Ngoài ra, Ly Kute còn từng tham gia làm MC khi vào vai chị Ong Vàng dẫn chương trình dành cho thiếu nhi Mười vạn cân hỏi vì sao.

Chia sẻ bí quyết làm đẹp, ai cũng tâm đắc với tiết lộ mới đây của Ly Kute-4
Ly Kute khi để mặt mộc.

Bên cạnh việc theo đuổi nghệ thuật, Ly Kute còn vướng phải ồn ào tình cảm với cầu thủ Mạc Hồng Quân. Cả hai từng được nhiều người ca ngợi là một cặp đôi đẹp của làng giải trí. Nhưng sau đó, họ đã chia tay giữa thời điểm Ly Kute mang thai.

Sau đó, cô quyết định rời nghệ thuật và trở thành mẹ đơn thân, trong khi Mạc Hồng Quân nên duyên cùng người mẫu Kỳ Hân.

Chia sẻ bí quyết làm đẹp, ai cũng tâm đắc với tiết lộ mới đây của Ly Kute-5
Ly Kute ở tuổi 30.

Hiện tại, Ly Kute đang là bà chủ của một shop thời trang nổi tiếng Hà Nội. Chạm tuổi 30 song bà mẹ đơn thân vẫn gây thương nhớ bởi nhan sắc vô cùng trẻ trung. Phong cách ăn mặc giản dị nhưng vẫn toát lên vẻ thanh lịch của Ly Kute rất được lòng mọi người ở nhiều lứa tuổi.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ly-kute-khien-ai-nay-bat-ngo-khi-chia-se-bi-quyet-lam-dep-n-202739.html

Hot mom Ly kute

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao