Chia sẻ 'công thức hạnh phúc', Vũ Cát Tường bất ngờ tiết lộ về người yêu ngay trên sóng truyền hình

Sau khi chia sẻ công thức hạnh phúc: "Được làm điều mình thích, lấy người mình yêu và ăn món ngon mỗi ngày", Vũ Cát Tường bất ngờ chia sẻ về người mình đang hẹn hò.

Vũ Cát Tường được biết đến là nữ ca sĩ có chuyên môn, khả năng âm nhạc sâu sắc, có "chất" riêng khó trộn lẫn. Không những thế, cô còn là ca sĩ nói không với scandal và hiếm khi chia sẻ chuyện cá nhân trên mặt báo chí, truyền thông. Tuy nhiên xuất hiện trong Chuyện tối nay với Thành, Vũ Cát Tường bất ngờ chia sẻ chuyện tình cảm, cách yêu trên sóng truyền hình.
 


Clip Vũ Cát Tường chia sẻ về chuyện tình cảm.


Chia sẻ với Trấn Thành, giọng ca Vết mưa cho biết trong tình yêu cô thuộc tuýp người ấm áp, thích được che chở nhưng cũng muốn được nửa kia chở che cho mình. Cô quan niệm trong tình cảm không chỉ người đàn ông chăm sóc bạn gái mà ngược lại. Nữ ca sĩ khẳng định khi đã yêu mọi thứ đều công bằng, sẽ giúp nhau cùng tiến bộ và san sẻ mọi buồn vui. 

Ngay sau lời chia sẻ từ phía Cát Tường,Trấn Thành cho rằng dù nữ ca sĩ có vẻ ngoài mạnh mẽ nam tính nhưng ẩn sâu bên trong là cô gái dịu dàng, nhõng nhẽo. 

 “Sở dĩ tôi nói như vậy vì trong âm nhạc, thái độ của em cực kỳ mềm mại, lúc thì bỏ nhỏ, lúc thì lắng đọng. Tôi nhìn thấy em là con người sống mãnh liệt, nghĩa là làm cái gì là phải làm cho đã, cho đụng nóc rồi sau đó mới yếu đuối, bánh bèo, co rút lại bắt người ta phải cưng mình!”, nam MC cho hay.
 


Vũ Cát Tường xuất hiện trong "Chuyện tối nay với Thành".


Trước lời nói "chạm thấu tim đen" của Trấn Thành, HLV The Voice Kid thừa nhận cô là người tổng hòa cả yếu đuối và mạnh mẽ. “Tôi thừa nhận mình nằm ngoài số đông bởi tôi không phải là một cô nàng bánh bèo 100% mà nam tính kiểu bảnh tỏn, điển trai cũng hoàn toàn không hẳn. Tôi là người có cả sự nam tính và nữ tính trong cùng một con người. Tôi chỉ cần đến lúc nào đó, khi nhìn vào Vũ Cát Tường, người ta sẽ không bao giờ nghĩ đến chuyện về giới tính nữa mà họ yêu Vũ Cát Tường chỉ vì đó là Vũ Cát Tường mà thôi”, nữ ca sĩ tâm sự. 

Đặc biệt khi được Trấn Thành hỏi về "công thức hạnh phúc", giọng ca Vết mưa khẳng định: “Được làm điều mình thích, lấy người mình yêu và ăn món ngon mỗi ngày”.
 


Vũ Cát Tường đang hạnh phúc bên người yêu.


Lý giải điều này, Vũ Cát Tường cho biết ở thời điểm hiện tại cô đã hội tủ đủ 3 tiêu chí cần có. “Ăn với tôi giờ không còn là vấn đề nữa rồi vì giờ đã có đủ tiền để ăn. Thế nên trong tất cả những điều đó, tôi may mắn đã có đủ hết rồi!”, Cát Tường dí dỏm.

Với việc thừa nhận đang hạnh phúc bên người yêu, nam MC Chuyện tối nay với Thành không khỏi tiếc nuối vì anh đang có ý định giới thiệu cho Cát Tường người phù hợp. Tuy nhiên, nữ ca sĩ nhanh chóng từ chối và khẳng định mọi chuyện đến với cô đều là duyên và định mệnh.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet

 


Vũ Cát Tường Trấn Thành

Tin tức mới nhất