Chia sẻ đầu tiên của Park Shin Hye sau khi sinh con đầu lòng

Món quà được gửi đến tổ ấm Park Shin Hye - Choi Tae Joon được ngợi khen về sự đáng yêu, tinh tế.

Mới đây, Park Shin Hye tiết lộ món quà mà gia đình cô nhận được nhân dịp con trai chào đời. Trên story Instagram, nữ diễn viên chia sẻ bức ảnh 3 đôi giày kèm theo dòng chữ "Gia đình".

Bức ảnh cho thấy 3 đôi giày thể thao với các kích cỡ khác nhau, dường như là của Park Shin Hye, chồng cô - nam diễn viên Choi Tae Joon, và cậu con trai mới chào đời.

Chia sẻ đầu tiên của Park Shin Hye sau khi sinh con đầu lòng-1

Được biết, đây là món quà mà một người bạn đã tặng cho Park Shin Hye và gia đình nhỏ của cô. Đây cũng là động thái đầu tiên của sao phim Người Thừa Kế sau khi hạ sinh con trai đầu lòng. 

Chia sẻ đầu tiên của Park Shin Hye sau khi sinh con đầu lòng-2

Trước đó, vào chiều 31/5, Park Shin Hye và công ty quản lý vui mừng thông báo tin vui tới người hâm mộ, khi nữ diễn viên đã sinh một bé trai.

Choi Tae Joon đã luôn ở bên vợ trong quá sinh nở, may mắn cả hai mẹ con đều mạnh khỏe.

Park Shin Hye sinh năm 1990, là một trong những diễn viên 9X nổi bật của truyền hình Hàn Quốc. Cô ghi dấu ấn qua các tác phẩm như Nấc Thang Lên Thiên Đường, Người Thừa Kế, Cô Nàng Đẹp Trai... 

Chia sẻ đầu tiên của Park Shin Hye sau khi sinh con đầu lòng-3

Tháng 11/2021, công ty chủ quản cho hay nữ diễn viên đã mang thai con đầu lòng.

Hôn lễ giữa cô và nam diễn viên Choi Tae Joon được tổ chức vào ngày 22/1/2022, với sự góp mặt của dàn sao đình đám như Lee Min Ho, Lee Seo Jin, Oh Yeon Seo, Uhm Ji Won, Seolhyun, Lee Hongki (F.T. Island), D.O. (EXO), Crush...

Sau đám cưới, cặp đôi đã đến Hawaii để hưởng tuần trăng mật. Về phía Park Shin Hye, cô tạm dừng toàn bộ công việc để tập trung chăm sóc sức khỏe.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chia-se-dau-tien-cua-park-shin-hye-sau-khi-sinh-con-dau-long-n-308759.html

Choi Tae Joon Park Shin Hye Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao