Chia sẻ đầu tiên trên MXH của danh hài Chí Tài sau 14 ngày cách ly tập trung

Chí Tài gửi lời cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ và cảm kích trước tinh thần hết mình phục vụ của các chiến sĩ vì lợi ích nhân dân.

Danh hài Chí Tài được đưa đi cách ly tập trung tại ký túc xá Đại học Quốc gia TP. HCM từ ngày 21/3 đến 7/4, sau chuyến bay trở về từ Mỹ. 

Là một người kín tiếng, nam nghệ sĩ không chia sẻ bất kỳ thông tin gì liên quan trong những ngày này. Công chúng chỉ được biết Chí Tài thực hiện cách ly khi những hình ảnh tại đây được một người chia sẻ lên mạng xã hội.

Chia sẻ đầu tiên trên MXH của danh hài Chí Tài sau 14 ngày cách ly tập trung-1
Hình ảnh Chí Tài trong khu cách ly được một người chia sẻ.

Tính đến hiện tại, Chí Tài đã trở về nhà được 11 ngày sau quá trình cách ly tập trung. Mới đây, danh hài chính thức có những chia sẻ lên mạng xã hội. Theo đó, nam nghệ sĩ đăng tải hình ảnh chụp cùng đội ngũ y bác sĩ, không quên gửi lời cảm ơn đến những người đã chăm sóc mình, đồng thời cảm kích trước tinh thần hết mình phục vụ của các chiến sĩ vì lợi ích nhân dân.

"Vậy là đã 11 ngày, từ lúc Chí Tài từ trại cách ly về đến nhà. Cảm ơn mọi người đã quan tâm đến Chí Tài, và cảm ơn các y bác sĩ, các nhân viên phục vụ, và toàn bộ những người tham gia tuyến đầu phục vụ công tác chống Covid, đã hy sinh hết mình vì mỗi người dân, cùng nhau đẩy lùi dịch Covid-19. Một lần nữa, Chí Tài chân thành cảm ơn đến tất cả", danh hài viết.

Chia sẻ đầu tiên trên MXH của danh hài Chí Tài sau 14 ngày cách ly tập trung-2
Chí Tài chia sẻ hình ảnh chụp cùng các y bác sĩ tại khu cách ly tập trung.

Chia sẻ đầu tiên trên MXH của danh hài Chí Tài sau 14 ngày cách ly tập trung-3
Nếu như một số sao Việt khác thoải mái cập nhật tình hình sống tại khu cách ly, thì Chí Tài rất im ắng. Theo lời kể của một du học sinh ở cùng phòng Chí Tài, nam nghệ sĩ rất thân thiện với mọi người. Danh hài thường xuyên hỏi thăm tình hình và cuộc sống của du học sinh, còn mang đến những tiếng cười hài hước.

Chia sẻ đầu tiên trên MXH của danh hài Chí Tài sau 14 ngày cách ly tập trung-4Chia sẻ đầu tiên trên MXH của danh hài Chí Tài sau 14 ngày cách ly tập trung-5Chia sẻ đầu tiên trên MXH của danh hài Chí Tài sau 14 ngày cách ly tập trung-6
Những hình ảnh tích cực của danh hài trong 14 ngày thực hiện cách ly tập trung.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-hai-chi-tai-lan-dau-chia-se-hinh-anh-tai-khu-cach-ly-tap-trung-n-219092.html

COVID-19 Chí Tài

Tin tức mới nhất