Chia tay Đạt G 1 tháng, Du Uyên khoe 'bờ vai' mới

Cách đây ít phút, Du Uyên công khai tình mới: "Phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai. Nhưng sẽ đẹp hơn khi tìm thấy được một bờ vai".

Cách đây ít phút, trên trang fanpage, Du Uyên chính thức công khai tình mới. Kèm theo loạt ảnh "tình bể bình" bên người ấy, cô chia sẻ: "Phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai. Nhưng sẽ đẹp hơn khi tìm thấy được một bờ vai". 

Chia tay Đạt G 1 tháng, Du Uyên khoe bờ vai mới-1Chia tay Đạt G 1 tháng, Du Uyên khoe bờ vai mới-2Chia tay Đạt G 1 tháng, Du Uyên khoe bờ vai mới-3
Loạt khoảnh khắc ngọt ngào của Du Uyên và bạn trai mới. 

Mới đây, ngày 30/5, Du Uyên đăng tải hình ảnh ngồi trên đùi của anh chàng này trong phòng tập gym. Cô nàng vui vẻ viết caption: "Hai đứa tập như điên để lên 'con tivi' cho đẹp".

Chia tay Đạt G 1 tháng, Du Uyên khoe bờ vai mới-4
Du Uyên đăng ảnh tình tứ với anh chàng này

Thêm một chi tiết nữa là Du Uyên từng khoe việc mình nhận được bó hoa hồng được kết thành hình trái tim. Còn trên trang cá nhân của mình, bạn trai của Du Uyên cũng đăng tải hình ảnh thân mật bên cô, còn không ngần ngại tỏ tình: "Anh yêu em Hoàng Mỹ Duyên". 

Chia tay Đạt G 1 tháng, Du Uyên khoe bờ vai mới-5

Chia tay Đạt G 1 tháng, Du Uyên khoe bờ vai mới-6
Du Uyên từng công khai ảnh chụp cùng chàng trai này lên trang cá nhân...

Chia tay Đạt G 1 tháng, Du Uyên khoe bờ vai mới-7
Anh chàng này cũng không ngại bày tỏ tình cảm với cô. 

Thậm chí, dân tình còn phát hiện ra cả hai từng bên tung, bên hứng đăng tải caption đôi. Khi Du Uyên gây chú ý khi tuyên bố cực gắt: "Anh thích nhỏ nào, em cua bồ nhỏ đấy". Thật tình cờ, anh chàng này cũng phát ngôn hùng hồn: "Em quen thằng nào anh đấm thằng đấy".  

Chia tay Đạt G 1 tháng, Du Uyên khoe bờ vai mới-8
Caption của cả hai rất giống nhau

Được biết, vào cuối tháng 4 vừa qua, Du Uyên và Đạt G tuyên bố đã "chào thân ái" được 1 năm. Hậu chia tay, nữ ca sĩ bất ngờ "bóc phốt" bạn trai về vấn đề kênh Youtube, khoản nợ anh để lại, bị mất quyền quản trị fanpage và những lời lẽ bạo lực của Đạt G.

Sau thời gian gây xôn xao mạng xã hội, Đạt G đã lên tiếng xin lỗi và công khai bạn gái mới là Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm. 

Tóm lại, chuyện cũ đã qua đi cũng được thời gian dài nên Du Uyên có người mới cũng là điều đáng mừng. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chia-tay-dat-g-1-thang-du-uyen-khoe-tinh-moi-n-263873.html

Du Uyên Đạt G

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao