Chia tay Mie, hot vlogger JVevermind xuống sắc đến mức khó nhận ra

Thời gian sau chia tay Mie Nguyễn, số lượng vlog của JVevermind giảm dần. Anh cũng thay đổi phong cách theo hướng tiêu cực khiến fan ngỡ ngàng.

Khoảng thời gian 2012 – 2013, trào lưu làm Vlog bắt đầu xuất hiện và nhanh chóng "làm mưa làm gió" trên cộng đồng mạng Việt Nam. Kèm theo là sự ra đời của rất nhiều hot vlogger đình đám như An Nguy, Huyme..., trong đó JVevermind là cái tên không thể không nhắc đến.


JVevermind cùng dàn vlogger An Nguy, HuyMe và bạn bè

JVevermind tên thật là Trần Đức Việt, biệt danh JV, sinh năm 1992. Tên tuổi của anh được biết đến nhiều hơn qua các vlogger thu hút hàng triệu lượt xem. JV ban đầu được xem là đối thủ của vlogger duhocsinhmy – một trong những bạn trẻ đầu tiên làm vlog gây được sự chú ý.

Ngay sau đó, chuyện tình đẹp như mơ của cặp đôi JV - Mie lại càng nhận được sự ưu ái, quan tâm từ cư dân mạng. Chàng sở hữu sức nóng online khủng khiếp, nàng là hot girl xinh đẹp với phong cách tiểu thư, cả hai đều là du học sinh tại Mỹ.

Tuy nhiên, cặp đôi đã "đường ai nấy đi" sau hai năm hẹn hò khiến fan tiếc nuối. Hậu chia tay, JV thay đổi phong cách và nhan sắc xuống đi trông thấy. Trong khi đó, Mie Nguyễn đã sớm có tình mới và thường xuyên cập nhật những hình ảnh hạnh phúc trên tài khoản Instargram.


JV thay đổi kiểu tóc, nuôi râu trông ngầu hơn nhưng già đi và xuống sắc trông thấy.


Anh nuôi tóc dài và buộc theo phong cách cực "chất"


Nhóm bạn cực thân của JV


Thời gian gần đây, số lượng Vlog cũng giảm dần kể từ khi JVevermind chia tay Mie.


Chàng trai "triệu view" diện đồ basic thoải mái với áo phông và jeans rách.

 


Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chia-tay-mie-hot-vlogger-jvevermind-xuong-sac-den-muc-kho-nhan-ra-n-125997.html

Mie Vlogger JVevermind

Tin tức mới nhất