Chia tay người chồng tù tội, Hoa hậu Việt Nam 'lệch chuẩn nhất' tận hưởng hôn nhân thứ hai đẹp như mơ giữa trời tây

Ngọc Khánh đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng ngoại quốc sau nhiều sóng gió. Vợ chồng cô sống ở khu biệt thự đẹp nằm trong trang trại nho rộng lớn và rất gần gũi với thiên nhiên...

Ngọc Khánh đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 1998 ở tuổi 22, khi đang là sinh viên trường Luật . Người đẹp họ Nguyễn được mệnh danh là "Julia Robert" phiên bản Việt vì là hoa hậu duy nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam "lệch chuẩn" do mang nhiều nét đẹp phương Tây.

Bước lên đỉnh cao nhan sắc, Ngọc Khánh năng nổ tham gia showbiz trong nhiều vai trò như MC, người mẫu...

Chia tay người chồng tù tội, Hoa hậu Việt Nam lệch chuẩn nhất tận hưởng hôn nhân thứ hai đẹp như mơ giữa trời tây-1Chia tay người chồng tù tội, Hoa hậu Việt Nam lệch chuẩn nhất tận hưởng hôn nhân thứ hai đẹp như mơ giữa trời tây-2
Nhan sắc Ngọc Khánh khác biệt nhất trong dàn Hoa hậu Việt Nam.

Xinh đẹp và thành công, Hoa hậu Ngọc Khánh từng là đích ngắm của nhiều đại gia. Năm 2004, người đẹp bất ngờ kết hôn với luật sư Lê Công Định - người đàn ông từng có một đời vợ. Tuy nhiên cuộc sống hôn nhân của Hoa hậu Việt Nam 1998 lại ngắn chẳng tày gang. Ngọc Khánh và chồng luật sư đã "đường ai nấy đi" khi người đàn ông này vướng vào vòng lao lí sau 5 năm chung sống.

Chia tay người chồng tù tội, Hoa hậu Việt Nam lệch chuẩn nhất tận hưởng hôn nhân thứ hai đẹp như mơ giữa trời tây-3
Ngọc Khánh và chồng luật sự trước khi đường ai nấy bước.

Sau biến cố hôn nhân, Hoa hậu Ngọc Khánh đã gác lại ánh hào quang sân khấu lên đường sang Mỹ học ngành kinh doanh thời trang. Từ đây cuộc sống của người đẹp đã bước sang một trang mới. Vốn định du học rồi về nước lập nghiệp, nhưng Ngọc Khánh đã gặp và kết hôn với một doanh nhân người Canada tên Attila.

"Lúc chia tay chồng cũ, tôi suy nghĩ sẽ không lập gia đình nữa. Bởi đã trải qua sự tổn thương, tôi cần phải học được sự độc lập. Nhưng chính sự chân thành của anh khiến tôi cảm động", Ngọc Khánh cho hay.

Chia tay người chồng tù tội, Hoa hậu Việt Nam lệch chuẩn nhất tận hưởng hôn nhân thứ hai đẹp như mơ giữa trời tây-4

Ngọc Khánh và doanh nhân người Canada biết nhau từ trước khi cô kết hôn với người chồng cũ tù tội. Ông xã ngoại quốc từng bí mật tặng hoa bày tỏ sự ngưỡng mộ Hoa hậu Việt Nam 1998. Thậm chí khi Ngọc Khánh lên xe hoa thì Attilla về Mỹ nhưng không quên gửi quà cưới cho cô. Đến khi gặp lại cô gái từng hâm mộ năm xưa tại Mỹ, doanh nhân người Canada đã quyết định không về nước, mà ở lại xứ sở cờ hoa vì không muốn lạc Ngọc Khánh một lần nữa.

Chia tay người chồng tù tội, Hoa hậu Việt Nam lệch chuẩn nhất tận hưởng hôn nhân thứ hai đẹp như mơ giữa trời tây-5

Hiện tại, Ngọc Khánh đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng ngoại quốc sau nhiều sóng gió. Vợ chồng cô sống ở khu biệt thự đẹp nằm trong trang trại nho rộng lớn và rất gần gũi với thiên nhiên. Ông xã doanh nhân rất yêu thương vợ. Hoa hậu Việt Nam 1998 cũng dành nhiều lời hay ý đẹp khi nhắc tới bạn đời.

Dù bận rộn với công việc kinh doanh của gia đình nhưng ông xã ngoại quốc vẫn dậy sớm pha cafe rồi cùng vợ thưởng thức. Thỉnh thoảng, nam doanh nhân lại làm điều bất ngờ khiến bà xã hoa hậu bất ngờ.

"Cũng may là vớ được một ông chồng rất mê đi chơi, ngồi đâu lâu một chỗ là kiểu gì cũng ngứa ngáy nên tụi này đi chơi nhiều lắm. Nước Mỹ thì rộng. Thêm nữa, hai bà mẹ của hai đứa thì đều sống một mình, người ở Tây Ban Nha, người ở Việt Nam, nên một năm kiểu gì cũng phải đi thăm hai cụ ít nhất một lần. Rồi thì tranh thủ đắm đò giặt mẹt, ghé luôn mấy nước lân cận... Thành thử, tụi này tuy không giàu nhưng đi nhiều, chẳng nợ nần gì ai, chừng nào có tiền thì lại đi chơi", Ngọc Khánh chia sẻ.

Chia tay người chồng tù tội, Hoa hậu Việt Nam lệch chuẩn nhất tận hưởng hôn nhân thứ hai đẹp như mơ giữa trời tây-6Chia tay người chồng tù tội, Hoa hậu Việt Nam lệch chuẩn nhất tận hưởng hôn nhân thứ hai đẹp như mơ giữa trời tây-7Chia tay người chồng tù tội, Hoa hậu Việt Nam lệch chuẩn nhất tận hưởng hôn nhân thứ hai đẹp như mơ giữa trời tây-8Chia tay người chồng tù tội, Hoa hậu Việt Nam lệch chuẩn nhất tận hưởng hôn nhân thứ hai đẹp như mơ giữa trời tây-9Chia tay người chồng tù tội, Hoa hậu Việt Nam lệch chuẩn nhất tận hưởng hôn nhân thứ hai đẹp như mơ giữa trời tây-10
Hoa hậu Ngọc Khánh hạnh phúc bên chồng Tây.

Một năm trước, Ngọc Khánh lần đầu tái xuất trước truyền thông sau nhiều năm ẩn dật. Nhắc về quá khứ u buồn, Hoa hậu Việt Nam 1998 ngậm ngùi: "Những gì đã xảy ra với tôi là tai bay vạ gió nhưng tôi không để những điều đó dẫn lối.

Tôi vốn là người độc lập nên tôi phải tự quyết định cuộc đời mình. Lúc ấy khó khăn thật vì tôi thất nghiệp. Các chương trình đều cắt hết hợp đồng với tôi dù những gì xảy ra chẳng do tôi làm. Nhưng chẳng nhẽ tôi ngồi đấy đợi người đến cứu trong khi còn phải lo cho gia đình mình?. Có một câu tôi không thích lắm nhưng vẫn phải hành động theo đó là 'Muốn vượt qua đau khổ là phải đi xuyên qua nó'".

Chia tay người chồng tù tội, Hoa hậu Việt Nam lệch chuẩn nhất tận hưởng hôn nhân thứ hai đẹp như mơ giữa trời tây-11

Nói về cuộc sống hiện tại, Ngọc Khánh cho biết: "Tầm thường và tẻ nhạt so với cuộc sống của chính tôi trước đây. Tôi không còn tham dự showbiz mà toàn tâm cho cuộc sống một phụ nữ có gia đình. Cũng có vài gợi ý trở lại showbiz nhưng tôi hiểu bản thân và cuộc sống của mình hiện tại. Bây giờ khán giả của tôi cũng đã khác và tuổi tôi cũng không thích hợp để trở lại.

Bây giờ, tôi sống cho mình nhiều hơn, khi làm truyền hình tôi như con thoi, luôn tất bật và vội vàng, ngày xưa tôi không có thời gian để thở, gian bếp rất ít khi dùng vì thực sự không có thời gian. Nay gian bếp là một thiên đường mới nơi tôi tập nấu các món ăn và thử phối hợp món ăn với nhiều loại rượu vang khác nhau. Khi sống chậm lại, tôi có nhiều thời gian cho bản thân, sống ung dung tự tại".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-hoa-hau-ngoc-khanh-sau-chia-tay-nguoi-chong-tu-toi-n-182447.html

Hoa hậu Việt Nam

Tin tức mới nhất