Chia tay nhé, anh nhớ đấy, cả đời này cũng đừng gặp lại… (Phần 10)

Đi dọc theo con đường ấy, Tiểu Mai nhắm mắt lại, hít hà hương mùa thu, hít hà dư vị của cuộc sống, muốn kết thúc tất cả để ngày mai sẽ là một ngày khác.

Phần 10: Anh vẫn ở đây, chờ đợi em 

Sinh nhật Nghĩa, Tiểu Mai đến nơi đó thật. Đã định vì Tùng mà quên đi, đã định bỏ qua tất cả để đến với người đàn ông tốt ấy nhưng ngày sinh nhật của người cũ, Mai lại cồn cào nỗi nhớ anh. Tùng biết nhưng anh vẫn chấp nhận người con gái đã quá tổn thương. Tùng muốn là người sẽ xoa dịu nỗi đau này để Tiểu Mai được yêu trở lại.

Chia tay nhé, anh nhớ đấy, cả đời này cũng đừng gặp lại… (Phần 10)-1

Đi dọc theo con đường ấy, Tiểu Mai nhắm mắt lại, hít hà hương mùa thu, hít hà dư vị của cuộc sống, muốn kết thúc tất cả để ngày mai sẽ là một ngày khác. 

Chỉ không thể tin nổi, khi Mai vừa mở mắt, người đàn ông ấy sừng sững đứng trước mặt cô. Mai dụi mắt, véo vào tay mình để biết đó không phải là một giấc mơ. Chiếc bánh sinh nhật anh cầm trên tay, cây nến đang cháy, Nghĩa tiến lại gần, nở nụ cười tươi như năm nào: “Cảm ơn em đã nhớ đến anh, cảm ơn em đã nhớ sinh nhật của anh. Anh biết hôm nay nhất định em sẽ đến”. 

Tiểu Mai lại khóc, khóc nức nở như lần đầu nhìn thấy người đàn ông ấy và Nhi trên giường. Cô hận, ánh mắt đầy căm hờn, chân tay run lẩy bẩy, cô thảng thốt: “Tại sao lại là anh, anh còn về đây làm gì, là anh thực sự sao?”.

Chia tay nhé, anh nhớ đấy, cả đời này cũng đừng gặp lại… (Phần 10)-2

-    Là anh đây, anh chính là Nghĩa đây, Tiểu Mai, anh nhớ em…

Không hiểu sao lòng hận thù chồng chất vậy mà khi anh ta nói “Anh nhớ em” Tiểu Mai lại xốn xang đến vậy. 

-    Nhớ tôi, anh nhớ tôi thật sao, anh còn tư cách gì mà nói câu đó với tôi?

-    Anh biết mình đã sai và suốt 4 năm qua, anh vẫn ở đây, vẫn ở bên cạnh em, vẫn dõi theo em, suốt 4 năm qua anh đã nghĩ đủ rồi và đến ngày hôm nay, khi thấy em lại đến đây, anh đã nghĩ, cả đời này không thể tuột mất em nữa

-    Anh vẫn ở đây, nghĩa là sao? Tôi tưởng anh đã đi nước ngoài, sinh con cùng người đàn bà bỉ ổi đó?

Chia tay nhé, anh nhớ đấy, cả đời này cũng đừng gặp lại… (Phần 10)-3

-    Ai cơ, Nhi á? Chỉ một lần duy nhất trong đời anh sai lầm và cũng từ đó, anh và cô ta chấm dứt

-    Vậy là bao lâu  nay anh vẫn ở Hà Nội, suốt 4 năm qua

-    … Uhm, anh vẫn ở đây và anh vẫn là người đàn ông cô đơn, anh chờ được em tha thứ

Bằng Lăng tím
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chia-tay-nhe-anh-nho-day-ca-doi-nay-cung-dung-gap-lai-phan-10-n-151793.html

truyện ngôn tình truyện ngắn tình yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất