Chia tay nhé, anh nhớ đấy, cả đời này cũng đừng gặp lại… (Phần 2)

Tiểu Mai dạo bước trên con đường quen thuộc, có hương cây, có mùi gió, có tất cả những gì quen thuộc. Đây là con đường mà cô và anh đã từng đi qua những năm về trước.

Phần 2: Kỉ Niệm ùa về

Nhớ cái nắm tay đầu tiên, nhớ nụ hôn vụng dại. Lẽ ra phải nghĩ đến người ấy nhưng Tiểu Mai lại bất giác nghĩ tới Tùng. Cô và anh ta giống nhau, yêu đến chết mà không thể thổ lộ, hận đến chết mà không dám oán thán một lời, để cho người ta cướp mất bạn trai, ra đi còn mình ôm hận.

Bỗng Tiểu Mai run rẩy, cảm giác như có ai đó đi theo mình. “Đã 4 năm rồi, đã lâu như thế rồi sao bây giờ mình vẫn nghĩ như vậy? Anh ta đã đi nước ngoài, đã có người đàn bà khác, đã có vợ có con lớn rồi cũng nên. Anh ta đâu có thương mình, bỏ đi không lời từ biệt còn buông lời cay đắng. Anh ta say người bạn thân của mình còn mắng chửi mình là đồ mặt dày không có sĩ diện xen vào tình yêu của anh ta”.

Chia tay nhé, anh nhớ đấy, cả đời này cũng đừng gặp lại… (Phần 2)-1

Tiểu Mai quay người lại, vẫn hi vọng nhìn thấy hình bóng người đó. “Thật điên rồ”.

Cô òa khóc, khóc như một đứa trẻ trên chiếc ghế đá ngày nào hai người nắm tay nhau. Chẳng hiểu sao bao năm qua bây giờ cô lại nhớ đến da diết… Mùi hương ấy, khuôn mặt ấy, nụ cười ấy, làm sao cô quên?!

4 năm trước khi còn là cô sinh viên đại học, Tiểu Mai còn chưa bao giờ nghĩ mình sẽ tìm được tình yêu. Thế nhưng một ngày đẹp trời, cơn gió lạ đã mang anh đến.

-    Tiểu Mai, em đi đâu đấy, đi nhậu với bọn anh không?

Chia tay nhé, anh nhớ đấy, cả đời này cũng đừng gặp lại… (Phần 2)-2

Tiếng anh trai kết nghĩa tên Trường của Mai gọi vọng lại. Cô giật mình: “Ơ, anh… sao anh lại rủ em đi nhậu, em có biết nhậu đâu?”

-    Cô đùa anh à, cô mà không biết nhậu thì ai biết? Gái Thái Nguyên mà không biết thì ai biết vào đây chứ? Chỉ là không biết nhậu nhiều đúng không? Đi nào…!

Chưa kịp phản ứng, Trường đã kéo Tiểu Mai ngồi lên xe, đi sau là anh chàng tên Nghĩa. Lúc đó Tiểu Mai mới nghe Trường giới thiệu về anh bạn cùng lớp: 

-    Nó là thằng dễ gần, hiền lành nhưng không biết tán gái đâu em ạ. Học giỏi lắm, em xem nhắm được thì rước nó đi cho anh nhé. Anh quý nó nhất lớp đó. Con nhà gia giáo nha, không phải lo gì.

Chia tay nhé, anh nhớ đấy, cả đời này cũng đừng gặp lại… (Phần 2)-3

-    Lo gì anh, em có gia giáo gì đâu, bố mẹ em cũng xuất thân nông dân nghèo khó mà, người gia giáo không hợp với em đâu

Nói rồi tự nhiên Tiểu Mai ngượng chín mặt. “Ơ hay, mình nói vậy tức là mình đã có ý tán tỉnh anh chàng này?”. 

Có lẽ sự ngượng ngùng của Tiểu Mai đã bị Trường phát hiện. 

-    Em không phải lo, anh chỉ mai mối cho hai đứa tìm hiểu nhau thôi mà, yêu được thì yêu, không thì thôi. 

-    Thì em cũng biết vậy nhưng em chưa có ý định yêu đương khi còn đi học đâu. Bố mẹ em mắng chết. Em không thích yêu đương gì cả… 

-    Thì cứ đi chơi đã, ai bắt yêu ngay mà sợ, lớn rồi cứ như con nít. Kiếm một anh cho hắn đưa đón, người làm anh trai này cũng yên tâm phần nào.

Chia tay nhé, anh nhớ đấy, cả đời này cũng đừng gặp lại… (Phần 2)-4

Mời các bạn đón đọc Phần 3 truyện ngôn tình: "Chia tay nhé, anh nhớ đấy, cả đời này cũng đừng gặp lại" trên mục Yêu của 2sao.vn vào 19h thứ 6 ngày 13/4. 

 

Bằng Lăng tím
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chia-tay-nhe-anh-nho-day-ca-doi-nay-cung-dung-gap-lai-phan-2-n-151066.html

truyện ngôn tình Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao