Chia tay nữ đại gia già, Bình An trở lại với kiếp sống nghèo khổ

Trong tập 30 phim "Những cô gái trong thành phố", đến cuối cùng, Tùng cảm thấy giữa mình và Xuân nên kết thúc bởi quan hệ của 2 người ngay từ đầu đã là lợi dụng lẫn nhau.

Trong tập 30 của Những cô gái trong thành phố, Tùng (Bình An) đã để lại lá thư chia tay cùng tất cả vật chất mà Xuân (Ngọc Crystal Eyes) mua cho mình sau khi bị người tình đụng chạm đến lòng tự ái.

"Cảm ơn Xuân vì những gì Xuân đã mang đến cho Tùng. Nhưng vứt bỏ tự trọng để đổi lấy vật chất không phải là cuộc đời Tùng muốn sống. Sự phụ thuộc vào người khác khiến Tùng thấy mình là một người đàn ông vô dụng", bức thư Tùng gửi lại nữ đại gia.

Sau khi biết chuyện Tùng tự tử, Xuân ngay lập tức chạy vào viện thăm nuôi nhưng lại chạm mặt Mai (Lương Thanh). Rất may, Tùng đã tỉnh lại sau khi tự tử bằng cách uống thuốc ngủ. 

Chia tay nữ đại gia già, Bình An trở lại với kiếp sống nghèo khổ-1

Chia tay nữ đại gia già, Bình An trở lại với kiếp sống nghèo khổ-2

Tùng phát hiện người chi trả tiền viện phí cho mình không ai khác chính là Xuân. Thậm chí cô còn đến tận nơi đưa Tùng về nhà trọ dù anh đã lên tiếng từ chối trước đó.

Chia tay nữ đại gia già, Bình An trở lại với kiếp sống nghèo khổ-3

Chia tay nữ đại gia già, Bình An trở lại với kiếp sống nghèo khổ-4

Đến cuối cùng, Tùng cảm thấy giữa mình và Xuân nên kết thúc bởi quan hệ của 2 người ngay từ đầu đã là lợi dụng lẫn nhau. Tùng cũng quyết định xin nghỉ hẳn ở công ty bà Xuân.

Trước đó, nữ diễn viên Ngọc Crystal Eyes cũng từng chia sẻ, cái kết cho mối tình giữa Tùng và nữ đại gia Xuân sẽ vô cùng hụt hẫng và đáng buồn. Những người không có chung suy nghĩ, triết lý sống và hoàn cảnh thì làm sao có thể thấu hiểu và yêu thương nhau được.

May
Theo Vietnamnet


Bình An

Tin tức mới nhất