Phan Thành đang 'mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ', tiểu thư Xuân Thảo bất ngờ gây sốt khi tiết lộ bị lợi dụng vì quá tin người

Xuân Thảo gây chú ý với lời tự nhủ bản thân: "Khi mà bạn tin tưởng ai đó và bị họ lợi dụng, đó là lỗi của bạn. Việc bạn cần làm không phải là oán trách mà hãy chọn một người tốt hơn".

Tưởng tình đẹp với beauty blogger Trương Minh Xuân Thảo sẽ gắn bó bền lâu nhưng thời gian qua Phan Thành khiến người quan tâm tiếc nuối khi cặp đôi tuyên bố chia tay. Hậu đường ai nấy đi, trong khi Xuân Thảo thường xuyên có những chia sẻ đầy tâm trạng thì Phan Thành có nhiều động thái được cho là còn nhung nhớ về mối tình xưa cũ với Midu.

Trải qua nhiều lần yêu dang dở, mới đây Phan Thành gây chú ý khi bày tỏ khao khát về "ngôi nhà và những đứa trẻ". Cụ thể anh đã viết: "Chúng ta cứ lăn xả với cuộc đời để đi đâu vẫn thấy không đâu bằng nhà, không ai bằng vợ mình. Có một gia đình đấy mới là niềm hạnh phúc lớn nhất".

Chia sẻ như "móc ruột gan" của Phan Thành cho thấy có vẻ như chàng thiếu gia cũng đã mỏi mệt với những thị phi tình ái và mong có hạnh phúc bình yên.


Mơ ước của Phan Thành ở tuổi 30.

Trong khi Phan Thành đang mơ về "ngôi nhà và những đứa trẻ" thì tiểu thư Xuân Thảo lại bất ngờ gây chú ý khi lấp lửng chia sẻ về việc bị người ta lợi dụng.

Theo đó, cô đã đăng trên Instagram Story: "When you let people in and they take advantage of you, it's your fault and responsibility not to become bitter, but to choose better people (tạm dịch: Khi mà bạn tin tưởng ai đó và bị họ lợi dụng, đó là lỗi của bạn. Việc bạn cần làm không phải là oán trách mà hãy chọn một người tốt hơn)".


Chia sẻ đầy ẩn ý của Primmy Trương. 

Trước đó, Xuân Thảo từng nhiều lần bày tỏ nỗi buồn về chuyện tình cảm. Dù không nhắc đến Phan Thành nhưng chia sẻ của nữ beauty blogger giữa thời điểm nhạy cảm khiến nhiều người suy đoán những điều cô nói có liên quan đến chàng thiếu gia.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chia-tay-phan-thanh-xuan-thao-tiet-lo-bi-loi-dung-khi-yeu-n-176703.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao