Chia tay Taylor Swift, Tom lại hẹn hò với một tóc vàng hoe khác ?

Phải chăng Tom Hiddleston cũng đã tìm được bóng hồng mới?



Cặp đôi Tom - Taylor kết thúc cuộc tình 3 tháng hẹn hò vào hôm 7/9 trong sự tiếc nuối của nhiều fans hâm mộ. Vừa mới chia tay với anh chàng người Anh 35 tuổi không lâu, giọng ca “Bad Blood” bị đồn "liếc mắt đưa tình" với nhiều chàng trai khác. Tin đồn hẹn hò mới đây nhất của công chúa nhạc đồng quê là với bạn trai cũ của nữ ca sĩ Rihanna - Drake, 30 tuổi.


Tom và Taylor tay trong tay khi còn bên nhau

Trái lại với bạn gái cũ, chàng Loki lại khá im tiếng về chuyện này trong suốt 2 tháng sau khi chia tay với Taylor. Tuy nhiên, sự xuất hiện gần đây của Tom Hiddleston bên cạnh một cô gái xinh đẹp không rõ danh tính, được đánh giá có ngoại hình bên ngoài trông khá giống với Taylor Swift. Từ đó, đã có nhiều ý kiến trái chiều từ fans hâm mộ đặt ra câu hỏi nghi vấn: phải chăng Tom đã tìm được duyên mới?

Theo đó, vào cuối tuần qua nguồn tin từ trang Dailymail tiết lộ: Tom Hiddleston được bắt gặp xuất hiện trên đường phố London cùng với một cô gái có mái tóc vàng, gu thời trang trông cũng khá giống với phong cách của Taylor. Cả hai đều tỏ ra khá thân thiết và trò chuyện vui vẻ khi đi bộ trên phố cùng nhau. Hiện tại, danh tính của cô gái trẻ đẹp này vẫn đang là điều bí ẩn.


Chân dung cô gái xinh đẹp sánh bước cùng anh chàng Loki trên phố Lodon vào hôm chủ nhật.


Cả hai đều khá vui vẻ, tươi cười trò chuyện trên suốt chặng đường đi bộ.


Cô gái vô danh tính ấy được Dailymail nhận xét có vẻ ngoài giống với Taylor.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Tom Hiddleston Taylor Swift

Tin tức mới nhất