Chia tay thiếu gia Phan Thành, Midu vẫn thoải mái "vung tiền" hoành tráng một lúc mua 3 căn hộ

Midu lại khiến những người yêu mến ngỡ ngàng khi vung tay mua 3 căn hộ vào dịp cuối năm.

Mới đây, tình cũ của Phan Thành - Mỹ Dung làm những người yêu mến thấy vui lòng có kèm sự ngỡ ngàng khi hào hứng chia sẻ khoảnh khắc cùng ba mẹ đi kí quyết định mua thêm ba căn hộ vào dịp cuối năm. Cô nàng cũng không giấu nổi tâm trạng phấn khích và chia sẻ cảm xúc mãn nguyện với thành công của năm cũ, hào hứng chờ đón năm mới với những cố gắng hơn nữa.

 

Chia sẻ gây bão của Mỹ Dung

 

Chia sẻ của Mỹ Dung: Quyết định kí mua thêm 3 căn hộ vào dịp cuối năm ...Bính Thân như vầy là quá mãn nguyện, giờ chỉ chờ Đinh Dậu đến và cố gắng hơn nữa thôi. Dòng trạng thái hào hứng của Midu đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người. Vô số bạn bè đã vào chúc mừng và khen ngợi cho tình cũ của Phan Thành: Midu đại gia đây rồi. Đáp lại tình cảm của mọi người Mỹ Dung đã vui vẻ chia sẻ mình mua về để đầu tư khi có fans thắc mắc: Chị Du mua nhiều vậy, có thể bật mí được không chị?.

 

Chia sẻ của mọi người với Midu

 

Bỏ qua những ồn ào sau khi chia tay mối tình đẹp với chàng thiếu gia giàu có của đất Sài Thành - Phan Thành khi có người thứ 3 xen vào, Midu đã tập chung chuyên tâm vào công việc mặc bao lời níu kéo của tình cũ. Cuộc sống của cô nàng hotgirl ra sao sau những sóng gió tình yêu luôn nhận được sự quan tâm yêu mến của mọi người.

 

Midu - Phan Thành khi mặn nồng bên nhau

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chia-tay-thieu-gia-phan-thanh-midu-van-thoai-mai-vung-tien-hoanh-trang-mot-luc-mua-3-can-ho-n-106606.html

Mỹ Dung Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất