Chia tay tỷ phú, Mariah Carey được phi công trẻ kém cả trục tuổi chính thức nói lời yêu

Trai trẻ vũ công sinh năm 1983, Bryan Tanaka chính thức nói lời yêu với Diva nổi tiếng Mariah Carey hôm 4/12.

Bryan Tanaka, 33 tuổi - người thường xuyên được bắt gặp sánh bước bên giọng ca 'You're Mine' trong suốt thời gian nữ ca sĩ chia tay bạn trai tỷ phú người Úc, James Packer hồi tháng 10. Và cũng mới đây, cặp đôi Bryan - Mariah đã có chuyến du lịch đầy lãng mạn với những khoảnh khắc trao cho nhau nụ hôn say đắm khi cùng đi tận hưởng kỳ nghỉ mát trên biển Maui, ở Hawaii hôm 28/11.

 


Cặp đôi Bryan - Mariah hôn say đắm khi đi biển hôm 28/11.

Trước đó, dù không lên tiếng về chuyện hẹn hò với ca sĩ nổi tiếng hơn anh 13 tuổi - Diva Mariah Carey. Nhưng, qua những cử chỉ ân ái, tình tứ mỗi khi xuất hiện bên nhau thời gian gần đây của cặp đôi trong các bữa ăn tối, tham gia sự kiện hay còn đặc biệt cùng nhau đi du lịch, đã phần nào chứng minh được mối quan hệ thân thiết này không chỉ đơn giản là tình bạn. Và, không để cho fan hâm mộ phải chờ đợi lâu, mới đây, tại bữa tiệc do Diva tổ chức mừng show truyền hình thực tế "Mariah's World" của ca sĩ được phát sóng trên kênh E!News hôm 4/12 - Bryan khiến fan không khỏi bất ngờ khi nói về tình cảm của anh đối với Mariah dưới sự chứng kiến của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp tham dự đêm tiệc. Khi được hỏi về mối quan hệ giữa 2 người, Tanaka đã vô cùng thẳng thắn và không ngần ngại chia sẻ với E! Tin: "Tôi luôn muốn dành mọi điều tốt đẹp cho cô ấy. Tôi yêu em ấy rất nhiều". Vũ công trẻ cũng cho biết thêm, tại show diễn sắp tới của bạn gái sẽ có sự xuất hiện của anh qua các bước nhảy.

"Cô ấy nhìn thấy điều gì đó trong tôi, nhưng thực sự lúc đầu tôi đã không biết điều đó và bây giờ thì khác rồi, mọi thứ đã kết thúc. Tôi yêu cô ấy!", vũ công trẻ tiết lộ thêm với nguồn tin.


Xuất hiện điển trai tại đêm tiệc của bạn gái, Tanaka trông thật nam tính khi khoác trên
mình chiếc áo da đen kết hợp áo thun trắng, dây chuyền vàng.


Giọng ca 'You're Mine' khoe vẻ đẹp bốc lửa với cân nặng ngày càng tăng trong chiếc
váy xẻ sâu để lộ vòng 1 quyến rũ.


Cặp đôi vui vẻ, quấn quýt bên nhau không rời trong suốt đêm tiệc.


"Mariah's World" là một show chương trình truyền hình gồm 8 tập, tái hiện lại cuộc
sống chân thực của Diva trong 2 năm vừa qua.


Mariah nép sát, ôm eo bạn trai khi chụp ảnh chung cùng bạn bè tại bữa tiệc.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Bryan Tanaka yêu thương Mariah Carey

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao