Chia tay Vương Phi, Tạ Đình Phong chuyển sang phá đám cưới Trương Bá Chi với đại gia Singapore?

Khuya ngày 9/11, trên truyền thông Trung Quốc xuất hiện một tin đồn cho rằng Tạ Đình Phong đã ra sức quấy phá, ngăn cản đám cưới của Trương Bá Chi với người chồng mới - đại gia giàu có người Singapore.

Sau khi Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong ly hôn, một mình nữ diễn viên nuôi dưỡng hai cậu con trai. Còn Tạ Đình Phong quay về tái hợp với tình cũ Thiên Hậu - Vương Phi. Chỉ cần có tin tức liên quan đến Trương Bá Chi cùng con trai hay mối quan hệ giữa Tạ Đình Phong cùng Vương Phi liền thu hút sự chú ý lớn của dư luận Trung Quốc.

Chia tay Vương Phi, Tạ Đình Phong chuyển sang phá đám cưới Trương Bá Chi với đại gia Singapore?-1

Gút mắc tình cảm giữa ba người sẽ khiến dân mạng thi nhau bàn tán, tranh luận. Dường như chủ đề giữa Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong - Vương Phi luôn gắn chặt với nhau không rời. Chỉ cần một chút động thái của họ cũng đủ gây ra sóng gió, tranh cãi.

Chia tay Vương Phi, Tạ Đình Phong chuyển sang phá đám cưới Trương Bá Chi với đại gia Singapore?-2

Trương Bá Chi sinh con trai thứ 3, về sau tin đồn liên tục xảy ra khi phỏng đoán danh tính bố đứa trẻ là ai. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng Tạ Đình Phong cũng chính là bố của người con thứ ba này. Tuy nhiên, đến khi con trai cả của Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong là Lucas lên tiếng chỉ trích bố mình không xứng với mẹ, bỏ mặc cậu cùng em trai không quan tâm thì tin đồn này mới bị phá vỡ.

Chia tay Vương Phi, Tạ Đình Phong chuyển sang phá đám cưới Trương Bá Chi với đại gia Singapore?-3

Khuya ngày 9/11, một số phương tiện truyền thông đưa tin về Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong. Theo đó, bố con trai thứ ba của Trương Bá Chi là một “đại phú hào” (doanh nhân cực kỳ giàu có). Khi hai người cử hành hôn lễ, “chồng cũ” Tạ Đình Phong xuất hiện gây náo loạn hiện trường.

Chia tay Vương Phi, Tạ Đình Phong chuyển sang phá đám cưới Trương Bá Chi với đại gia Singapore?-4

Chi tiết của bài viết còn miêu tả khi ấy là vào tháng 10, vị đại gia này chính thức cầu hôn Trương Bá Chi. Danh tính của người đàn ông này là một doanh nhân người Singapore 65 tuổi, đã dùng số tài sản 5,8 tỷ đô la cùng nhẫn kim cương để hướng đến Trương Bá Chi cầu hôn.

Chia tay Vương Phi, Tạ Đình Phong chuyển sang phá đám cưới Trương Bá Chi với đại gia Singapore?-5

Tạ Đình Phong nghe được tin, lập tức vô cùng phẫn nộ. Nam minh tinh không đồng ý Trương Bá Chi đem theo con của mình tái hôn. Đối với chuyện xưa, Tạ Đình Phong vẫn luôn nhớ mãi về Trương Bá Chi. Thế nên, ngôi sao của Quyết chiến thực thần mới đến tận hiện trường hôn lễ để gây náo loạn, ngăn cản đám cưới.

Nội dung bài viết giống như kịch bản của một bộ phim truyền hình. Chưa kể, hai ngày vừa qua trên mạng lại trùng hợp lan truyền tin tức cho rằng Tạ Đình Phong đã chia tay Vương Phi. “Tình tiết” này lại khớp với đoạn tin đồn kia khi tiết lộ Tạ Đình Phong nhớ về vợ cũ Trương Bá Chi không nguôi nên buộc phải “đường ai nấy đi” với Vương Phi.

Chia tay Vương Phi, Tạ Đình Phong chuyển sang phá đám cưới Trương Bá Chi với đại gia Singapore?-6

Tin đồn chia tay với Vương Phi đang lan truyền khắp các trang mạng, truyền thông liền liên hệ Tạ Đình Phong để xác nhận tin tức. Bên phía nam diễn viên phủ nhận chuyện này, cho biết: “Không phải sự thật, vấn đề tin đồn không cần phải trả lời”. 

Qua đó đã chứng minh tình cảm giữa Tạ Đình Phong và Vương Phi không xảy ra vấn đề gì. Đồng thời động thái này của Tạ Đình Phong cũng nói rõ giữa anh và Trương Bá Chi không còn gì với nhau nữa.

Thế nên sẽ không có chuyện Tạ Đình Phong đến quấy phá hôn lễ của Trương Bá Chi với chồng mới. Tin đồn về danh tính bố người con thứ ba của Trương Bá Chi rất nhiều nhưng đến nay vẫn chưa có thông tin nào chính xác. Nữ diễn viên vẫn giữ im lặng và mong mọi người tôn trọng đời sống riêng tư của cô.

Theo Saostar


Vương Phi Trương Bá Chi tạ đình phong

Tin tức mới nhất