Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm

Chiếc áo Hiền Hồ, Hải Tú, Quỳnh Thư cùng mặc có gì mà hot thế?

Chiếc áo được cả 3 ưu ái trở thành chiếc áo bị soi nhất nhì mạng xã hội, bị gọi là áo "trà xanh", áo "tiểu tam", chiếc áo mang tương lai rạng ngời!

Cuối tuần qua, cái tên Hiền Hồ trở thành keyword hot được dân mạng đặt chế độ hóng ở mức cao nhất vì tin đồn có quan hệ tình cảm với đại gia hơn nhiều tuổi và đã có vợ. Tuy nhân vật chính đã khóa tất cả các trang mạng xã hội nhưng dân mạng lại nhanh chóng tìm ra được mối liên quan giữa cô và 2 người đẹp dính thị phi tương tự ở showbiz là Quỳnh Thư và Hải Tú.

Đó là cùng mê một mẫu áo!

Chiếc áo Hiền Hồ, Hải Tú, Quỳnh Thư cùng mặc có gì mà hot thế?-1
Trong quá trình tìm dấu vết "cặp đại gia U60", dân mạng chợt nhớ ra hình ảnh Hiền Hồ mặc áo đen cổ xoắn siêu hot hit từng làm mưa làm gió một thời của một thương hiệu trời trang.

Chiếc áo Hiền Hồ, Hải Tú, Quỳnh Thư cùng mặc có gì mà hot thế?-2
Chiếc áo và cách lên đồ của Hiền Hồ không độc và cũng chẳng lạ đến mức gây bão đến thế mà chỉ vì nhiều mỹ nhân từng mặc chiếc áo này đều vướng tin đồn là người thứ 3 phá hoại hạnh phúc của người khác.

Chiếc áo Hiền Hồ, Hải Tú, Quỳnh Thư cùng mặc có gì mà hot thế?-3
Nổi tiếng nhất phải kể tới Hải Tú - nàng thơ của Sơn Tùng MTP khi cùng tóc ngắn, cách mix với chân váy đen xếp ly y hệt.

Chiếc áo Hiền Hồ, Hải Tú, Quỳnh Thư cùng mặc có gì mà hot thế?-4
Trùng hợp làm sao Hải Tú cũng bị tố là "trà xanh" khiến mối tình của "chủ tịch" và bạn gái trong bóng tối "toang" trong đau đớn.

Chiếc áo Hiền Hồ, Hải Tú, Quỳnh Thư cùng mặc có gì mà hot thế?-5
Không biết cơ duyên thế nào mà chiếc áo này được cả Quỳnh Thư để tâm dù cô chọn phiên bản màu hồng nổi bật và phối với quần ống loe màu trắng. Sau đó, cô cũng bị gắn mác "tiểu tam" trong scandal với chồng Diệp Lâm Anh. 

Chiếc áo Hiền Hồ, Hải Tú, Quỳnh Thư cùng mặc có gì mà hot thế?-6
Quá tam ba bận: dân mạng chỉ mặt chiếc áo này với vô số tên gọi mà các chính thất cũng ngán ngẩm là áo ngành, áo khởi nghiệp, áo trà xanh, áo tiểu tam, áo dính lời nguyền, áo thị phi...

Chiếc áo Hiền Hồ, Hải Tú, Quỳnh Thư cùng mặc có gì mà hot thế?-7
Tuy nhiên, còn có 2 mỹ nhân khác cũng "phải lòng" chiếc áo này là Sam...

Chiếc áo Hiền Hồ, Hải Tú, Quỳnh Thư cùng mặc có gì mà hot thế?-8
...còn Hoa hậu Tiểu Vy thì mặc cũng gần giống.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/diem-chung-giua-hien-ho-hai-tu-quynh-thu-khien-dan-mang-tay-chay-n-300155.html

Hải Tú Lê Quang Hải Tú Hiền Hồ Quỳnh Thư

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm