CHIẾC ÁO HOT NHẤT HÔM NAY: Dân mạng săn lùng ráo riết áo 'đi bão' của Ngọc Hoàng Táo quân 2019

Ngọc Hoàng chính là nhân vật nổi nhất Táo quân năm nay nhờ chiếc áo hoodie màu đỏ chất chơi của FanyeStore False Two-Piece Long Sleeve giá khoảng 1 triệu đồng.

Chương trình Táo Quân là món ăn tinh thần không thể thiếu trước thời khắc giao thừa. Trong năm thứ 16 lên sóng, Táo Quân 2019 tiếp tục có nhiều thay đổi thú vị khi đề cập đến những vấn đề nổi bật suốt năm 2018 ở nhiều lĩnh vực dưới lăng kính hài hước.

CHIẾC ÁO HOT NHẤT HÔM NAY: Dân mạng săn lùng ráo riết áo đi bão của Ngọc Hoàng Táo quân 2019-1

CHIẾC ÁO HOT NHẤT HÔM NAY: Dân mạng săn lùng ráo riết áo đi bão của Ngọc Hoàng Táo quân 2019-2

Trong chương trình năm nay, khán giả ấn tượng nhất với màn đi bão của "Ngọc Hoàng" do NSƯT Quốc Khánh vào vai. Thay vì diện long bào với chi tiết rồng thêu tỉ mỉ thì Ngọc Hoàng năm nay lại "chơi lớn" với trang phục đậm chất cá tính. "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh diện áo đỏ hơi hướng Hiphop hòa cùng dàn chân dài đi bão mà còn quên hẳn buổi chầu với các Táo quân.

Ngay lập tức, chiếc áo nổi bật này được dân mạng ráo riết săn lùng và trở thành chiếc áo trend nhất ngày hôm nay. Được biết, hot item này của Ngọc Hoàng có tên FanyeStore False Two-Piece Long Sleeve Hoodie, được bán chính hãng tại website với giá 49,99 USD, tương đương với khoảng trên dưới 1 triệu đồng. Còn hàng rep có giá khoảng 500 nghìn đồng.

 

CHIẾC ÁO HOT NHẤT HÔM NAY: Dân mạng săn lùng ráo riết áo đi bão của Ngọc Hoàng Táo quân 2019-3
Hot item này của Ngọc Hoàng có tên FanyeStore False Two-Piece Long Sleeve Hoodie, được bán chính hãng tại website với giá 49,99 USD.
CHIẾC ÁO HOT NHẤT HÔM NAY: Dân mạng săn lùng ráo riết áo đi bão của Ngọc Hoàng Táo quân 2019-4
Items này có hai phiên bản màu đỏ và đen.

CHIẾC ÁO HOT NHẤT HÔM NAY: Dân mạng săn lùng ráo riết áo đi bão của Ngọc Hoàng Táo quân 2019-5CHIẾC ÁO HOT NHẤT HÔM NAY: Dân mạng săn lùng ráo riết áo đi bão của Ngọc Hoàng Táo quân 2019-6
Dân mạng phát cuồng áo của Ngọc Hoàng.

LIM
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dan-mang-san-lung-ao-di-bao-cua-ngoc-hoang-tao-quan-2019-n-175733.html

Quốc Khánh Táo quân

Tin tức mới nhất