Chiếc áo tắm nổi tiếng

Pamela Anderson cho biết vẫn giữ bộ áo tắm màu đỏ anh đào được cô mặc trong bộ phim ''Baywatch'' năm 1989.

Trong cuộc phỏng vấn với Entertainment Tonight Canada, Pamela Anderson tiết lộ vẫn còn giữ áo tắm một mảnh màu đỏ anh đào mang tính biểu tượng được cô mặc trong Baywatch (Đội Cứu Hộ Bãi Biển) – series phim hành động ăn khách hàng đầu nước Mỹ vào thập niên 1990.

“Hồi đó tôi có một cặp. Bây giờ tôi chỉ còn một và nó vẫn vừa vặn. Thỉnh thoảng tôi lại mặc nó”, cựu ngôi sao Playboy nói.

Chiếc áo tắm nổi tiếng-1
Chiếc áo tắm mang tính biểu tượng của Pamela Anderson trong Baywatch. Ảnh: Shutterstock/Getty Images.

Theo Anderson, một lần cô mặc lại áo tắm để trêu đùa bạn bè trong bữa tiệc. Lúc đó, cô dự tiệc cùng nhóm bạn, bao gồm nhiếp ảnh gia Luke Gilford. “Tôi nhớ họ đã hỏi, ‘Pamela đâu rồi?’. Tôi nhảy vào phòng tắm và bước ra ướt sũng, rồi làm động tác thổi hơi (trong cứu hộ) cho mọi người”, nữ diễn viên kể.

Trong suốt 5 phần của Baywatch (kể từ năm 1989), cô vào vai nữ nhân viên cứu hộ tóc vàng nóng bỏng CJ Parker. Bộ phim giúp mỹ nhân 6X đi đầu trong nhiều chiến dịch bảo vệ quyền động vật trong nhiều năm.

Pamela Anderson rời loạt phim vào năm 1997. 20 năm sau, cô trở lại với vai khách mời trong phần ngoại truyện, có Dwayne Johnson, Zac Efron, Alexandra Daddario... tham gia. Trong phần mới, vai CJ Parker do người đẹp Kelly Rohrbach thủ vai.

Tuy nhiên, trải nghiệm của Pamela với màn tái xuất này không mấy vui vẻ. Tình cũ của Tommy Lee gây sốc khi tuyên bố phía nhà sản xuất mong muốn cô đóng phim miễn phí.

“Nó trở nên thực sự khủng khiếp. Họ nói muốn tôi làm điều đó như một việc tri ân. Tôi trả lời, ‘Tôi ủng hộ động vật, không phải cho Paramount (hãng phim)’. Tôi phải chịu nhiều sự bắt nạt để trở lại. Họ muốn tôi làm điều đó miễn phí như một sự trân trọng hay gì đó”, Pamela bức xúc chia sẻ vào thời điểm đó.

Tháng 1, cựu người mẫu 6X tham dự buổi ra mắt phim tài liệu về cuộc đời cô, Pamela: A Love Story, ở Los Angeles. Tại sự kiện, cô gợi nhớ cho người hâm mộ về thời đỉnh cao sự nghiệp khi diện chiếc váy lấy cảm hứng từ chiếc áo tắm màu đỏ đình đám.

Ở tuổi 56, “bom gợi cảm” tóc vàng vẫn giữ được hình thể thon gọn, quyến rũ đáng kinh ngạc.

Chiếc áo tắm nổi tiếng-2
Pamela quyến rũ ở tuổi 56. Ảnh: FilmMagic.

Pamela Anderson sinh năm 1967, là siêu mẫu, diễn viên, chủ nhiệm phim và tác giả người Mỹ - Canada. Năm 1989, cô gây chú ý khi xuất hiện trên ấn phẩm của Playboy. Đến nay, cô là “nàng thỏ” giữ kỷ lục làm gương mặt ảnh bìa nhiều nhất cho tạp chí danh tiếng dành cho nam giới với 14 lần.

Cuối những năm 1989 đến thập niên 1990, cô lấn sân sang đóng phim và tên tuổi “lên như diều gặp gió” nhờ series Baywatch chiếu trên kênh NBC. Cũng qua loạt phim này, nữ diễn viên được gọi với biệt danh là “bom sex”.

Bên cạnh sự nghiệp rực rỡ, Pamela Anderson còn thu hút truyền thông, dư luận về đời sống tình cảm phong phú, tai tiếng. Không tính những người tình thoáng qua, nữ diễn viên từng kết hôn đến 6 lần với 5 người đàn ông. Người chồng hiện tại là vệ sĩ kiêm vận động viên thể hình Dan Hayhurst. Hai người kết hôn năm 2020.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/chiec-ao-tam-noi-tieng-post1508335.tpo

Pamela Anderson áo tắm thời trang

Tin tức mới nhất