Chiếc bánh sinh nhật tặng con dâu làm hội chị em người thì ước ao, người thì tủi phận

Nếu được hỏi bạn đã được bố mẹ chồng tổ chức sinh nhật bao giờ chưa, nhiều nàng dâu sẽ không trả lời.

Bước lên xe hoa về nhà chồng, chắc nàng dâu nào cũng ước ao được nhà chồng yêu thương, cảm thông. Tuy nhiên, vì nhiều lý do, niềm mong mỏi của các nàng dâu không thể trở thành hiện thực. Nhiều người cảm thấy thất vọng vì bị nhà chồng phân biệt đối xử, gây khó dễ trong thời gian chung sống.

Bên cạnh đó, cũng có những nàng dâu may mắn, được nhà chồng yêu thương. Xã hội ngày càng hiện đại và biến động, hy vọng rằng mối quan hệ giữa nàng dâu và gia đình nhà chồng cũng trở nên hòa thuận và bớt mâu thuẫn, sóng gió.

Chiếc bánh sinh nhật tặng con dâu làm hội chị em người thì ước ao, người thì tủi phận-1

Mới đây, trong một hội nhóm chuyên chia sẻ chuyện gia đình, một nàng dâu tên B.H đã chia sẻ câu chuyện đầy ý nghĩa của mình. Nàng dâu này cho biết, cô và chồng ở riêng nhưng hiện tại vì mới sinh em bé nên cô về nhà chồng ở cữ.

Đến ngày sinh nhật, cô được bố mẹ chồng tổ chức một bữa tiệc sinh nhật nhỏ nhưng vô cùng ý nghĩa. Nàng dâu B.H cảm thấy cực kỳ may mắn khi được bố mẹ chồng yêu thương, trân trọng đến vậy.

Chiếc bánh sinh nhật tặng con dâu làm hội chị em người thì ước ao, người thì tủi phận-2Chiếc bánh sinh nhật tặng con dâu làm hội chị em người thì ước ao, người thì tủi phận-3

Bức ảnh và câu chuyện của nàng dâu B.H đã ngay lập tức thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Nhiều người dùng khác đã chúc mừng nàng dâu này gặp được bố mẹ chồng tốt, được bố mẹ chồng quý trọng, yêu thương. 

"Tùy tính mỗi mẹ chồng bạn ạ. Không phải mẹ chồng nào cũng tốt, cũng thương con dâu đâu. Bạn may mắn có mẹ chồng như vậy thì nên trân trọng", người dùng Lan Anh bình luận.

"Chúc mừng bạn, bạn có phúc quá", người dùng My My viết.

Trong khi đó, nhiều nàng dâu cũng tủi phận vì chưa bao giờ được bố mẹ nhớ đến ngày sinh nhật, nói một câu chúc mừng chứ đừng nói đến chuyện tổ chức sinh nhật thế kia. 

"Xét cho cùng thì mỗi nhà mỗi cảnh, nhiều bố mẹ chồng cũng thương con dâu nhưng chưa bao giờ tổ chức sinh nhật con dâu. Vì vậy các nàng đừng suy nghĩ nhiều quá", một người dùng bình luận.

Theo Emdep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/gia-dinh/chiec-banh-sinh-nhat-tang-con-dau-lam-hoi-chi-em-nguoi-thi-uoc-ao-nguoi-thi-tui-phan-20200909081156723.htm

mẹ chồng nàng dâu bánh sinh nhật Tình yêu

Tin tức mới nhất