Chiếc bánh Trung thu 'sặc mùi tiền', đỉnh nhất năm 2021

Bánh Trung thu được bán với giá 2.345 baht một hộp gồm 2 chiếc, tương đương với khoảng 1,5 triệu đồng.

Trung thu đã cận kề, thế nên dù dịch bệnh gây những ảnh hưởng nhất định nhưng có lẽ ai cũng đang háo hức chuẩn bị cho gia đình vài cặp bánh để tận hưởng chút không khí.

Năm nay, dù thị trường bánh Trung thu không được đa dạng như mọi năm, nhưng vẫn có những chiếc bánh vô cùng ấn tượng.

Điển hình nhất là sự xuất hiện của một chiếc bánh Trung thu "nhà giàu" đang khiến cư dân mạng xôn xao, thậm chí có người còn cho là đỉnh nhất mùa Trung thu 2021. Nó có tên là: Bánh Trung thu Wellington.

Chiếc bánh Trung thu sặc mùi tiền, đỉnh nhất năm 2021-1
Nhìn bên ngoài, chiếc bánh này cũng không có gì quá đặc biệt, thế nhưng cắt vào bên trong nhân thì lại hoàn toàn khác.

Vẫn là bánh Trung thu, nhưng chiếc bánh "nhà giàu" này được làm từ rất nhiều nguyên liệu sang trọng và sự phá cách khiến ai cũng phải trầm trồ.

Đó chính là thịt bò Wagyu ở phần nhân, xen kẽ với nấm porcini quý hiếm, nấm duxelles, rau chân vịt, bột bánh mang hương vị của nấm truffle đen, rượu quế và còn có thêm hương vị vỏ cam... Ngay cả những chiếc hộp đựng cũng được làm handmade bởi chính đầu bếp làm bánh.

Toàn những nguyên liệu nhà giàu hội tụ bên trong một chiếc bánh, thế nên giá của nó cũng không hề rẻ.

Cụ thể, chiếc bánh Trung thu Wellington được bán với giá 2.345 baht một hộp gồm 2 chiếc, tương đương với khoảng 1,5 triệu đồng. So với đa phần các loại bánh Trung thu, đây đúng là một chiếc bánh "sặc mùi tiền".

Chiếc bánh Trung thu sặc mùi tiền, đỉnh nhất năm 2021-2Chiếc bánh Trung thu sặc mùi tiền, đỉnh nhất năm 2021-3

Để ăn món bánh Trung thu này, trước khi ăn, chúng ta sẽ phải cho vào lò hâm nóng trong khoảng 3 - 5 phút. Khi ăn thì sẽ chấm với loại nước sốt đặc biệt đính kèm. Bánh Trung thu ăn với nước sốt, nghe đúng là quá lạ nhỉ?

Chiếc bánh Trung thu này là một sản phẩm của Thái Lan, được đầu bếp nổi tiếng Attasit "Big" Pattanasatienkul sáng tạo và đăng tải lên Facebook. Được biết, sản phẩm "sặc mùi tiền" này là phiên bản giới hạn, chỉ được làm ra 168 hộp mà thôi.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/chiec-banh-trung-thu-sac-mui-tien-dinh-nhat-nam-2021-nhan-banh-toan-nguyen-lieu-xin-cua-gioi-nha-giau-nhin-xong-ai-cung-tram-tro-161212009151946189.htm

bánh trung thu

Tin tức mới nhất