Chiếc mũ của Jungkook (BTS) được bán với giá 'cắt cổ'

Một cựu nhân viên Bộ Ngoại giao Hàn Quốc bị truy tố vì cáo buộc rao bán chiếc mũ mà nam ca sĩ Jungkook (nhóm BTS) bị mất với giá 10 triệu won.

Một cựu nhân viên Bộ Ngoại giao Hàn Quốc đã bị truy tố vì hành vi rao bán chiếc mũ mà Jungkook (nhóm BTS) bị mất với giá 10 triệu won. Người này đăng bán chiếc mũ trên nền tảng trực tuyến vào tháng 10 năm ngoái, đồng thời khẳng định nam ca sĩ đã bỏ lại chiếc mũ sau khi đến một công sở ở Seoul.

Chiếc mũ của Jungkook (BTS) được bán với giá cắt cổ-1
Chiếc mũ của Jungkook (bên phải) bị rao bán trên một trang web với giá 10 triệu won. Nguồn: Allkpop

Công ty quản lý của nhóm BTS đã xác nhận với cảnh sát địa phương rằng chiếc mũ thuộc về Jungkook. Cựu nhân viên nêu trên cho rằng bản thân có quyền sở hữu chiếc mũ, vì dù đã thông báo tài sản bị mất nhưng sau 6 tháng không có ai đến nhận.

Tuy nhiên sau những tranh cãi, người bán chiếc mũ đã xóa bài đăng và đầu thú với cảnh sát. Người này đối mặt với hình phạt tiền vì tội tham ô. Sau đó, nhà chức trách sẽ trả lại chiếc mũ cho ca sĩ Jungkook.

Theo VOV 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/hau-truong-showbiz/chiec-mu-cua-jungkook-bts-duoc-ban-voi-gia-cat-co-post1000247.vov?fbclid=IwAR1S9nW4DgAQ2rJToZjScQnPQrJrotEqqaMVCFfH23gFtgzypdshxC_6h-4

Jungkook BTS

Tin tức mới nhất