Chiếc quần lót denim giá 8 triệu đồng, bạn có muốn mua?

Y Project vừa ra mắt sản phẩm nội y làm từ chất liệu denim với giá 8 triệu đồng. Nhiều người cho rằng thiết kế không mang tính ứng dụng, có thể khiến phụ nữ cảm thấy khó chịu.

Năm 2018, ngành công nghiệp thời trang đã chứng kiến sự lên ngôi của những món đồ kỳ quái như mặt nạ len, gối ngủ của Maison Margiela hay quần jeans đan dây chằng chịt. Tương tự, sản phẩm mới lên kệ của nhà mốt Y Project gây tranh cãi dữ dội về thiết kế và tính ứng dụng.

Cụ thể, thương hiệu bày bán mẫu trang phục làm bằng chất liệu denim cứng cáp, với phần lưng và túi giống kiểu quần jeans thông thường. Tuy nhiên, sản phẩm được biến tấu trở thành chiếc quần nội y và được bán với giá lên đến 315 USD (khoảng 8 triệu đồng).
 

Chiếc quần lót denim giá 8 triệu đồng, bạn có muốn mua?-1Chiếc quần lót denim giá 8 triệu đồng, bạn có muốn mua?-2

Trang Instagram của Ssense đăng tải dòng trang thái:"Nội y denim của Y Project sẽ đưa bạn lên một tầm cao mới. Bạn có thể dùng làm quần lót bên trong hoặc mặc bên ngoài trang phục để đem lại sự phá cách".

Bài viết đã thu hút hàng ngàn lượt thích và chia sẻ từ cộng đồng mạng. Đa số cảm thấy thiết kế không mang tính ứng dụng. Không ít người để lại những dòng bình luận tiêu cực.

"Kinh khủng quá. Tại sao Y Project lại thiết kế sản phẩm khó hiểu đến vậy", "Nếu ai sử dụng chiếc quần này làm nội y mặc hàng ngày, chắc chắn sẽ cơ thể sẽ bị nấm"... là những bình luận phổ biến.

Hãng Gucci từng bày bán một thiết kế giống quần nội y dây, làm bằng chất liệu da, phom dáng cứng cáp, lấy cảm hứng từ trang phục của các đấu sĩ thành Rome ở Italy.

Chiếc quần lót denim giá 8 triệu đồng, bạn có muốn mua?-3Chiếc quần lót denim giá 8 triệu đồng, bạn có muốn mua?-4

Chiếc quần được nhà mốt Italy kết hợp ngoài quần tây, để lộ những điểm nhạy cảm trên cơ thể của nam giới. Sản phẩm này còn gây tranh cãi ở chỗ nó được bán với giá tới 2.500 USD (hơn 57 triệu đồng).

Đây không phải là lần đầu tiên Gucci ra mắt những phụ kiện độc lạ. Hình nộm đầu người, rồng đồ chơi hay túi xách hình đầu chuột Mickey... của hãng cũng từng khiến giới mộ điệu bất ngờ vì độ quái trong cách sáng tạo.

 

Theo Zing


gucci hàng hiệu xu hướng thời trang

Tin tức mới nhất