Chiêm ngưỡng cặp đôi siêu xe độ 'khủng' của đại gia Sài thành

Cả 2 chiếc siêu xe Lamborghini Huracan và Ferrari 458 Italia đều có chung điểm nhấn ở ngoại hình với gói độ "khủng" và độc nhất Việt Nam.


Vào cuối tuần vừa qua, tại khu đô thị mới Sala nằm ở quận 2, Tp.HCM, đã gây sự chú ý khi có sự xuất hiện của 3 chiếc siêu xe. Trong đó, đáng chú ý có sự góp mặt của cặp đôi siêu xe độ "khủng" nhất Việt Nam và 1 chiếc Ferrari 488 GTB vừa được cho ra biển số Tiền Giang.


Cả 2 chiếc siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 và Ferrari 458 Italia đều có chung điểm nhấn ở ngoại hình với gói độ "khủng" và độc nhất Việt Nam.


Trong khi chiếc Lamborghini Huracan chọn "trường phái" của Đức thì "siêu ngựa" lại mang phong cách độ cá tính của hãng Liberty Walk đến từ Nhật Bản.


Cả 2 chiếc siêu xe không chỉ nâng cấp ngoại hình với body kit độ mà còn trang bị thêm nhiều đồ chơi khủng như ống xả FI, phuộc hơi nâng hạ gầm Air Rex...


Hay mâm Forgiato.


Lamborghini Huracan độ Novara Edizione độc nhất Việt Nam từng gây sự chú trong giới truyền thông trong nước cũng như quốc tế.


Ferrari 488 GTB đeo biển kiểm soát Tiền Giang dạo phố cùng cặp đôi siêu xe độ "khủng". Ferrari 488 GTB sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm.

Theo Tri Thức Trẻ


làng siêu xe siêu xe Lamborghini siêu xe Ferrari

Tin tức mới nhất