Chiêm tinh tuần 12/12 - 18/12: Các chòm sao hãy nhanh 'về đích'

Chiêm tinh cho biết đây sẽ là tuần lễ tuyệt vời dành riêng cho các cuộc thi đấu, cạnh tranh...

Tuần lễ năng lượng lạc quan của Nhân Mã

Bảy ngày tới tiếp tục là tuần lễ mà không ai trong chúng ta muốn ẩn mình trong bóng tối. Ngay cả những người hướng nội, rụt rè cũng muốn bước ra ngoài, hòa mình vào thiên nhiên.

Sự lạc quan và bầu không khí vui vẻ bao trùm khắp nơi. Tầm nhìn của bạn được nâng cấp và mở rộng. Bạn nghĩ đến và bắt tay thực hiện những điều lớn lao mà không mảy may sợ hãi. 

Chiêm tinh tuần 12/12 - 18/12: Các chòm sao hãy nhanh về đích-1

Theo Chiêm tinh, dự là sẽ có khá nhiều người buộc phải di chuyển từ địa phương này đến địa điểm khác trong thời gian này, bất kể họ có muốn hay không. Trong chuyện tình cảm, đây là giai đoạn người ta muốn yêu như ở trong một cuộc phiêu lưu.

Nhưng chỉ hẹn hò, tận hưởng hương vị tình yêu thôi nhé! Còn cam kết hay ràng buộc? Chúng ta có xu hướng đề cập chuyện này vào một khoảng thời gian khác thích hợp hơn (như tháng Ma Kết chẳng hạn). 

Có rất nhiều tình bạn đẹp sẽ được bắt đầu trong tuần lễ Nhân Mã này. Đây là những mối liên kết dựa trên những điểm tương đồng về chí hướng, lý tưởng. Đây cũng là những tình bạn không bị giới hạn bởi độ tuổi, giới tính, màu da,...

Dưới năng lượng Chiêm tinh "xuyên biên giới" của Nhân Mã, tất cả đều là anh em bạn bè! 

Lịch Mặt trăng và tác động lên xu hướng hành động của mỗi người

Ngày 12 và 13/12, năng lượng Lửa càng được đẩy lên cao khi Mặt trăng di chuyển sang cung Bạch Dương. Với nhiều hành tinh nhóm Lửa như thời điểm này, các kế hoạch, nhiệm vụ chắc chắn sẽ thuận lợi tiến về phía trước.

Tuy nhiên bạn cần lưu ý kẻo những sơ suất, sự cố xuất hiện. Bởi trong Chiêm tinh, Lửa nhiều cũng đồng nghĩa với hấp tấp, nóng nảy, bỏ qua tiểu tiết,...

Chiêm tinh tuần 12/12 - 18/12: Các chòm sao hãy nhanh về đích-2

Trong hai ngày này, mọi người nên tận dụng năng lượng sôi sục của Lửa để triển khai các cuộc thi đấu, các hoạt động thể thao và dã ngoại, du lịch...

Từ 14 đến 16/12, chúng ta có ba ngày "chạm đất", ổn định. Cảm xúc cũng êm ái hơn khi Mặt trăng di chuyển sang cung Kim Ngưu. Nếu như hai ngày trước đó đã "cháy hết mình" thì đây là thời điểm để cơ thể và tâm trí bạn nghỉ ngơi, xa rời những ồn ào bên ngoài.

Với Mặt trăng Kim Ngưu, người ta trở nên thực tế và chú trọng vật chất hơn. Nhu cầu ăn ngon mặc đẹp cũng gia tăng theo sự kiện Chiêm tinh này.

Ngày 17 và 18/12, Mặt trăng chuyển vị trí sang cung Song Tử. Bầu không khí vui vẻ, dễ chịu, thân thiện bao trùm khắp nơi. Song Tử là những người bạn vui nhộn của vòng tròn Hoàng đạo.

Mặt trăng trong Song Tử khuyến khích chúng ta chia sẻ thông tin, tương tác và kết nối qua những câu chuyện thú vị.

Các góc chiếu khác và xu hướng tác động:

- Ngày 12 tháng 12: Mặt trời Nhân Mã vuông góc sao Hải Vương Song Ngư

Sự kiện Chiêm tinh này có thể làm tiêu hao kha khá sinh lực của chúng ta. Tốt nhất bạn nên ở yên tại vị trí, làm đúng và đủ phần việc của mình, và tránh tự đâm đầu vào rắc rối, căng thẳng.

- Ngày 13 tháng 12: sao Hỏa di chuyển sang cung Nhân Mã, sao Thủy bước vào Ma Kết

Chúng ta chào đón sao Hỏa trong cung Nhân Mã kể từ ngày 13/12 cho đến sáu tuần tiếp theo. Dù có muốn hay không thì vũ trụ cũng sẽ đặt bạn vào tình huống phải vận động, phiêu lưu, và tìm kiếm sự thật.

Chiêm tinh tuần 12/12 - 18/12: Các chòm sao hãy nhanh về đích-3

Với sự kiện Chiêm tinh sao Thủy vào Ma Kết, việc giao tiếp sẽ trở nên nghiêm túc hơn bao giờ hết. Bởi Ma Kết là cung Hoàng đạo nhóm Đất cực kỳ có trách nhiệm. Đây là thời điểm tốt để chúng ta tập trung vào danh tiếng, uy tín, sự thăng tiến trong công việc, sự nghiệp.

Theo Chiêm tinh, đây là khoảng thời gian tuyệt vời để ta thực hiện những thay đổi nhỏ trong đời sống cá nhân. Đừng coi thường những biến đổi bé nhỏ. Đến sau này, chắc sẽ có ngày bạn hiểu được tầm quan trọng của chúng.

Các cuộc giao tiếp với anh chị em ruột và bạn bè thân thiết sẽ được thúc đẩy. Những chuyến đi ngắn rất thích hợp trong giai đoạn này. Với những dự án dở dang, đây là thời điểm cực tốt để bạn hoàn thành chúng và "về đích".

(* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/ban-tin-chiem-tinh-tuan-12-12-18-12-trang-tron-song-tu-co-vu-moi-nguoi-hay-nhanh-chong-ve-dich-162211112111759052.htm

chòm sao

Tin tức mới nhất