Chiến sĩ công an vai chủ quán mát xa 'Thương Ngày Nắng Về 2' là ai?

Đảm nhiệm vai cô nàng chủ quán mát xa gội đầu Mộng Mơ trong ''Thương Ngày Nắng Về'' là diễn viên Lưu Huyền Trang.

Trong Thương Ngày Nắng Về phần 2, Huyền Trang vào vai Mộng Mơ, chủ quán mát xa gội đầu luôn tìm cách moi tiền cậu Vượng (Bá Anh). Khán giả từng yêu mến Huyền Trang bất ngờ với tạo hình nhí nhảnh, láu cá của nữ diễn viên trong phim mới này, bởi nó khác hẳn với những bộ phim trước cô từng đóng, gần nhất là Mặt Nạ Gương.  

Chiến sĩ công an vai chủ quán mát xa Thương Ngày Nắng Về 2 là ai?-1
Tạo hình vai Mộng Mơ của Huyền Trang.

Dù là vai mới xuất hiện nhưng nhân vật của Huyền Trang khiến khán giả tò mò. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ ảnh hậu trường các tập sau này chứng tỏ Mộng Mơ sẽ còn gây nhiều sóng gió cho cậu Vượng và gia đình bà Nga.

Chiến sĩ công an vai chủ quán mát xa Thương Ngày Nắng Về 2 là ai?-2

"Về sau nhân vật này xuất hiện khá nhiều theo tuyến của cậu Vượng. Tuyến chính trong phim vốn đã tâm trạng, nội tâm nên tuyến nhân vật của tôi và anh Bá Anh mang đến cho khán giả sự nhí nhảnh, vui vẻ. Dù là vai thứ và xuất hiện sau nhưng Mộng Mơ có nhiều đất diễn, khá đáng yêu và về sau cũng có khá nhiều tình tiết bất ngờ", Huyền Trang tiết lộ với VietNamNet.

Chiến sĩ công an vai chủ quán mát xa Thương Ngày Nắng Về 2 là ai?-3Chiến sĩ công an vai chủ quán mát xa Thương Ngày Nắng Về 2 là ai?-4Chiến sĩ công an vai chủ quán mát xa Thương Ngày Nắng Về 2 là ai?-5
    

Huyền Trang không còn là gương mặt xa lạ với khán giả truyền hình. Cô từng gây chú ý khi tham gia phim Cầu Vồng Tình Yêu (2011) và từng khiến khán giả xót xa khi nhân vật của cô có cái kết bi thảm. Sau đó Huyền Trang góp mặt trong khá nhiều phim như Nhà có nhiều cửa sổ, Ngự lâm không kiếm....

Một thời gian cô không đóng phim để tập trung chăm sóc gia đình và công việc tại Nhà hát Công an nhân dân. Gần đây Huyền Trang mới đóng phim truyền hình trở lại sau khi góp mặt trong một số tiểu phẩm ngắn.

Chiến sĩ công an vai chủ quán mát xa Thương Ngày Nắng Về 2 là ai?-6

Dù công tác tại Nhà hát Công an nhân dân nhưng Huyền Trang hiếm khi chia sẻ hình ảnh nào cô mặc trang phục quân nhân, chỉ duy nhất một bức ảnh mới đây được lan truyền là do nữ diễn viên cung cấp cho một tờ báo của ngành.

Huyền Trang từ chối chia sẻ về cấp hàm của mình trong lực lượng với lý do đây là điều tế nhị với một quân nhân như cô. Nữ diễn viên sinh năm 1987 nói với VietNamNet, cô không muốn mang hình ảnh của lực lượng ra PR cho công việc của bản thân.  

Chiến sĩ công an vai chủ quán mát xa Thương Ngày Nắng Về 2 là ai?-7

Chiến sĩ công an vai chủ quán mát xa Thương Ngày Nắng Về 2 là ai?-8Chiến sĩ công an vai chủ quán mát xa Thương Ngày Nắng Về 2 là ai?-9Chiến sĩ công an vai chủ quán mát xa Thương Ngày Nắng Về 2 là ai?-10        

Huyền Trang vốn là diễn viên kín tiếng đời tư nên cô từ chối tiết lộ thông tin về cuộc sống cá nhân. "Chuyện gia đình, con cái tôi xin giữ riêng cho mình. Tôi muốn mọi người chú ý tới mình bởi hình ảnh mới, vở diễn mới, vai diễn mới thay vì những chuyện cá nhân", cô nói.

Chiến sĩ công an vai chủ quán mát xa Thương Ngày Nắng Về 2 là ai?-11

Chính vì thế trang cá nhân của nữ diễn viên cũng hiếm khi chia sẻ ảnh và thông tin về đời tư. Dù đã 35 tuổi nhưng Huyền Trang vẫn giữ được nhan sắc tươi trẻ không khác nhiều so với thời điểm cô đóng phim 12 năm trước.

Chiến sĩ công an vai chủ quán mát xa Thương Ngày Nắng Về 2 là ai?-12Chiến sĩ công an vai chủ quán mát xa Thương Ngày Nắng Về 2 là ai?-13Chiến sĩ công an vai chủ quán mát xa Thương Ngày Nắng Về 2 là ai?-14

Huyền Trang chính là chị gái ngoài đời của diễn viên Duy Khánh - vai công an Hoàng trong phim Phố Trong Làng. Cô là người đã định hướng cho Duy Khánh đến với cánh cổng trường ĐH Sân khấu Điện ảnh và sau đó là theo nghề diễn viên giống mình nhiều năm trước.

Chiến sĩ công an vai chủ quán mát xa Thương Ngày Nắng Về 2 là ai?-15

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chien-si-cong-an-vai-chu-quan-mat-xa-thuong-ngay-nang-ve-2-la-ai-2011604.html

Thương Ngày Nắng Về

Tin tức mới nhất