Chiến Thắng nói gì khi clip bị đuổi khỏi đám cưới lan truyền?

Đi ăn cưới Mạc Văn Khoa nhưng gặp sự cố hy hữu, Chiến Thắng mới đây có những chia sẻ về câu chuyện này.

Mới đây, nghệ sĩ Chiến Thắng trở thành cái tên nhận được nhiều sự quan tâm. Nguyên nhân xuất phát từ việc clip nam nghệ sĩ phát biểu tại đám cưới Mạc Văn Khoa được lan truyền rộng.

Chiến Thắng nói gì khi clip bị đuổi khỏi đám cưới lan truyền?-1
Nghệ sĩ Chiến Thắng.

Trong clip, khi Chiến Thắng đang chuẩn bị gửi lời chúc phúc tới Mạc Văn Khoa, một vị khách lớn tuổi phía dưới bất ngờ la to: "Về đi. Nói phét về đi".

Danh hài dù bất ngờ nhưng lập tức lấy lại bình tĩnh và đáp: "Bác ơi, hôm nay là ngày vui của em Khoa. Cháu về đây là với tình cảm, chứ không phải vì chuyện gì. Cháu biết bác lớn tuổi, cháu thấy bác đứng đấy nói một câu giật mình. Thật đấy bác ạ.

Cái này không phải là nói phét bác ạ, cái này là nghệ thuật, nghệ thuật tấu hài, chứ không phải nói phét. Còn những người mà hay bảo 'nói phét' thì có khi những người đấy cũng nói phét, đúng không? Đúng không các bác. Em không nói phét đâu".

Chiến Thắng nói gì khi clip bị đuổi khỏi đám cưới lan truyền?-2
Chiến Thắng trong đám cưới Mạc Văn Khoa.

Phản ứng của Chiến Thắng trước người đàn ông lớn tuổi nhận được nhiều tràng vỗ tay của quan khách. Trên MXH, nhiều khán giả chê sự kém duyên của vị khách lớn tuổi, đồng thời dành lời khen ngợi cho cách hành xử của ngôi sao làng hài.


Clip: Chiến Thắng bị đuổi khỏi đám cưới.

Cho tới mới đây, nghệ sĩ Chiến Thắng có những chia sẻ trên tờ Dân Trí sau khi clip về mình "viral" trên MXH.

"Hôm đó tôi là khách mời tới dự đám cưới của Mạc Văn Khoa. Trước đó, Khoa chia sẻ với mọi người rằng tôi là người khiến em ấy có động lực để bước chân vào lĩnh vực hài. Cảm động với tình cảm mà Khoa dành cho tôi, tôi đã hát một bài tặng quan khách và cũng tấu hài một đoạn để góp vui cho không khí.

Nhưng khi tôi đang tấu hài dở thì một vị khách lớn tuổi bỗng dưng nói rất to, bảo tôi nói phét và đề nghị tôi rời sân khấu. Thú thực, mình đang tấu hài, đem niềm vui đến cho mọi người mà gặp tình huống này cũng rất hẫng.

Chiến Thắng nói gì khi clip bị đuổi khỏi đám cưới lan truyền?-3

Lúc đó Khoa bước lên sân khấu ngay, có lẽ em ấy lo lắng vì tình huống này. Nhưng tôi nhanh chóng 'nảy số', vì đây là đám cưới của cậu ấy, không thể để một chuyện nhỏ như vậy trở thành sự cố gây mất vui được.

Thế nên tôi đã đối đáp như trong đoạn clip đó để vừa nhắc khéo vị khách kia và cũng không gây khó xử cho Khoa cùng mọi người xung quanh. Cách xử lý của tôi đã nhận được sự hưởng ứng của mọi người", Chiến Thắng bày tỏ.

Ngoài ra, Chiến Thắng cũng cho biết đây không phải lần đầu tiên anh gặp sự cố này. Luôn bình tĩnh và khéo xử lý trong những lần gặp sự cố, song Chiến Thắng cho biết đôi lúc cũng cảm thấy buồn trước cách hành xử thô lỗ của một số khán giả.

Roger
Theo Vietnamnet


Mạc Văn Khoa Chiến Thắng

Tin tức mới nhất