Chiều cao G-Dragon (BIGBANG) bị nghi ngờ sau loạt ảnh chưa chỉnh sửa

Chiều cao chính thức trên profile của trưởng nhóm BIGBANG là 177 cm, nhưng nhìn ngoài thực tế lại không giống như vậy.

Chủ đề về chiều cao thật sự của G-Dragon một lần nữa được đưa ra thảo luận sau khi cư dân mạng soi lại những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa của anh gần đây.

Trên profile, trưởng nhóm BIGBANG được cho là cao 177 cm, tuy nhiên những bức ảnh đời thực khiến nhiều người nghi ngờ rằng GD có lẽ không cao đến như vậy. 

Chiều cao G-Dragon (BIGBANG) bị nghi ngờ sau loạt ảnh chưa chỉnh sửa-1Chiều cao G-Dragon (BIGBANG) bị nghi ngờ sau loạt ảnh chưa chỉnh sửa-2Chiều cao G-Dragon (BIGBANG) bị nghi ngờ sau loạt ảnh chưa chỉnh sửa-3
G-Dragon được hộ tống bởi dàn vệ sĩ hùng hậu mỗi khi dự sự kiện

Cụ thể, G-Dragon bị đánh giá trông "lọt thỏm" khi đứng giữa những vệ sĩ cao lớn. Việc yêu thích diện các bộ đồ thoải mái, ít bó sát càng khiến rapper sinh năm 1988 trông nhỏ con hơn.

Chiều cao G-Dragon (BIGBANG) bị nghi ngờ sau loạt ảnh chưa chỉnh sửa-4Chiều cao G-Dragon (BIGBANG) bị nghi ngờ sau loạt ảnh chưa chỉnh sửa-5Chiều cao G-Dragon (BIGBANG) bị nghi ngờ sau loạt ảnh chưa chỉnh sửa-6
Việc ưa diện các outfit rộng rãi, thoải mái càng khiến trưởng nhóm BIGBANG trông có vẻ nhỏ con hơn

Ngược dòng sâu hơn về quá khứ, G-Dragon cũng từng vướng phải những tranh cãi về chiều cao. Chẳng hạn như bức ảnh dưới đây tại một chương trình âm nhạc, Taecyeon (bên trái) cao 185 cm, Ha Yeon Joo (bên phải) cao 171 cm, Wooyoung và G-Dragon ở giữa được cho là chỉ cách nhau 1 cm nhưng lại nhìn rất khác nhau. 

Chiều cao G-Dragon (BIGBANG) bị nghi ngờ sau loạt ảnh chưa chỉnh sửa-7
Chiều cao của G-Dragon và Wooyoung nhìn không giống như chỉ cách nhau 1 cm như trên profile

Chiều cao G-Dragon (BIGBANG) bị nghi ngờ sau loạt ảnh chưa chỉnh sửa-8
G-Dragon khi đứng cùng Taeyang (chiều cao profile 173 cm)

Tuy nhiên, người hâm mộ khẳng định không thể phủ nhận sức cuốn hút của G-Dragon chỉ vì chiều cao. Tư duy thời trang đặc biệt cùng sự nghiệp âm nhạc thành công vẫn luôn giúp G-Dragon nổi bật tại bất kỳ sự kiện nào anh xuất hiện. 

Việc "khai gian" chiều cao không quá phổ biến với những thần tượng Kpop thời đầu. Một đồng nghiệp cùng công ty với G-Dragon - Dara (2NE1) từng thú nhận vào năm 2022: 

"Chắc có một vài bạn trẻ cho rằng: 'A mình phải cao 162 cm và nặng 37 kg cho giống Dara mới được'. Đúng là trước đây mình nặng 37 kg thật, nhưng mình còn chưa cao đến 1m6 đâu. Mình phải nói ra điều này vì không muốn các bạn trẻ đang tuổi phát triển có suy nghĩ sai lệch. Không thể có chuyện cao 162 cm mà chỉ nặng tầm 37 - 38 kg được". 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chieu-cao-gdragon-bigbang-bi-nghi-ngo-sau-loat-anh-chua-chinh-sua-n-329560.html

G-Dragon

Tin tức mới nhất