Chiều cao khác nào hoa hậu của con Quyền Linh, Việt Hương, Hồng Đào

Những cậu ấm, cô chiêu sở hữu chiều cao nổi bật, vượt trội hơn cả bố mẹ trong showbiz Việt.

Mới đây, Việt Hương đăng tải hình chụp chung cùng con gái gây chú ý. Theo đó, cả hai mẹ con cùng diện đồ đôi trẻ trung. Nữ diễn viên hài còn tự nhận: “Hai chị em chúc cả nhà ngủ ngon ạ, mà em là vai em nha”.

Chiều cao khác nào hoa hậu của con Quyền Linh, Việt Hương, Hồng Đào-1

Đáng chú ý hơn cả là chiều cao của hai mẹ con đã ngang ngửa nhau mặc dù bé Elyza năm nay mới 11 tuổi. Thậm chí có thể dễ dàng nhận thấy, Việt Hương còn đi cả dép độn đế tầm 5-7 phân để hack dáng mà chiều cao vẫn chỉ "same same" con gái mà thôi.

Chiều cao khác nào hoa hậu của con Quyền Linh, Việt Hương, Hồng Đào-2

Trong showbiz Việt, không ít những con của nghệ sĩ khiến khán giả bất ngờ vì chiều cao nổi bật, hơn cả bố mẹ. Trong số đó không thể không nhắc tới gia đình MC Quyền Linh.

Chiều cao khác nào hoa hậu của con Quyền Linh, Việt Hương, Hồng Đào-3
Dạ Thảo và Quyền Linh kết hôn với nhau năm 2000 và sinh được hai cô con gái dễ thương có tên gọi ở nhà là Lọ Lem và Hạt Dẻ. Cả hai cô bé đều thừa hưởng những nét đẹp của bố mẹ.

Chiều cao khác nào hoa hậu của con Quyền Linh, Việt Hương, Hồng Đào-4
Đặc biệt, bé Lọ Lem sở hữu chiều cao nổi trội khiến ai cũng ngưỡng mộ. Được biết, Quyền Linh cao 1m68 nhưng con gái Lọ Lem khi ở tuổi 13 đã vượt bố với chiều cao 1m7.

Chiều cao khác nào hoa hậu của con Quyền Linh, Việt Hương, Hồng Đào-5
Cô bé Hạt Dẻ cũng chẳng kém cạnh với chiều cao ngang ngửa bố. Cả hai cô con gái của Quyền Linh đều được dự đoán là mỹ nhân đình đám trong tương lai, có đủ điều kiện để đi thi Hoa hậu.

Chiều cao khác nào hoa hậu của con Quyền Linh, Việt Hương, Hồng Đào-6
Diễn viên Hồng Đào và con gái Minh Châu ở hữu chiều cao nổi bật 1,7 m ở tuổi 18.

Chiều cao khác nào hoa hậu của con Quyền Linh, Việt Hương, Hồng Đào-7
Tiểu Long - con trai Anh Thư lớn bổng, ra dáng thanh niên ở tuổi 13. Cậu nhóc cao 1,78m do được thừa hưởng chiều cao từ cả bố và mẹ đều là những cựu người mẫu nổi tiếng.

Chiều cao khác nào hoa hậu của con Quyền Linh, Việt Hương, Hồng Đào-8
Dù mới 17 tuổi nhưng con trai diễn viên Hiền Mai đã cao 1,8mChiều cao khác nào hoa hậu của con Quyền Linh, Việt Hương, Hồng Đào-9
Dự show thời trang mới đây, Trương Ngọc Ánh đồng hành cùng con gái.

Chiều cao khác nào hoa hậu của con Quyền Linh, Việt Hương, Hồng Đào-10
Cả hai diện đồ đôi đồng điệu và con gái chỉ đi giày thể thao trong khi nữ diễn viên đi giày cao gót mà chiều cao "same same" nhau.

Chiều cao khác nào hoa hậu của con Quyền Linh, Việt Hương, Hồng Đào-11
Trần Bảo Sơn khoe ảnh chụp cùng con gái trong một chuyến đi chơi cuối tuần. Trong ảnh, bé Bảo Tiên 13 tuổi lớn phổng phao, cao gần bằng bố.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngo-ngang-chieu-cao-nhu-hoa-hau-cua-con-quyen-linh-viet-huong-n-257828.html

Quyền Linh Trương Ngọc Ánh Việt Hương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao