Chiêu chống trộm như phim kinh dị của chủ nhà khiến hàng xóm kinh hồn bạt vía

Để tránh sự nhòm ngó của những tên trộm, một chủ nhà đã thiết kế hàng rào bá đạo mà nhìn qua chính hàng xóm cũng phải giật mình thon thót.

Nói không ngoa chứ thời buổi hiện nay hở ra là trộm cắp nên nhà nào nhà nấy cũng phải tìm cách bảo vệ bản thân, cũng như "thành quả" đã gây dựng. Chính vì, nhiều chủ nhà thông minh đã nghĩ ra vài chiều chống trộm phòng thân. 

Mới đây, một anh chàng có tên D.A.L đã đăng tải lên mạng xã hội cách chống trộm "độc nhất vô nhị" của một gia chủ gần nhà anh.

Theo đó, chủ nhà có vẻ sợ bị kẻ xấu rình mò đêm hôm nên "tương kế tựu kế", cắm một loạt cánh tay ma nơ canh trắng bóc xuyên suốt bờ tường. Trên đầu các ngón tay còn được nối thêm sợi dây thép gai nhọn.

Chiêu chống trộm như phim kinh dị của chủ nhà khiến hàng xóm kinh hồn bạt vía-1
Cánh tay trắng bóc giữa đêm hôm, lại còn không nguyên vẹn khiến ai nấy hú vía.

Ban ngày có thể những hình ảnh này không dọa nạt được ai. Nhưng ban đêm, khi ai đó lẻn vào, giữa ánh đèn mờ ảo, một vài cánh tay trăng trắng không nguyên vẹn, lại còn lấp ló giữa tán lá chuối xanh ngắt kia, đảm bảo sẽ bị dọa cho "kinh hồn bạt vía".

Đến cả hàng xóm như anh D.A.L còn phải thú nhận: "Trời ạ, đi làm đêm về gặp quả hàng rào như phim kinh dị nhà hàng xóm thế này thì cũng xin ngất, huhu".

Chiêu chống trộm như phim kinh dị của chủ nhà khiến hàng xóm kinh hồn bạt vía-2Chiêu chống trộm như phim kinh dị của chủ nhà khiến hàng xóm kinh hồn bạt vía-3
Hình ảnh như phim kinh dị thế này bảo sao chủ bài đăng không hết hồn. 

Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh kia đã khiến dân mạng không thể nhịn được cười. Quả thật đây là chiêu chống trộm độc đáo của chủ nhà. Nhiều người hài hước nhận xét rằng: "Có khi còn chưa kịp hù dọa kẻ xấu thì người nhà, hàng xóm đã hồn bay phách lạc".

Dưới đây là một số bình luận từ dân mạng:

- Tôi chợt nhớ tới câu hát: Đưa tay đây nào mãi bênh nhau bạn nhé!

- Tối trộm mò vào, đang leo túm vô cánh tay này xuống chắc ngất lâm sàng quá.

- Chủ nhà chắc là "học sinh 3 tốt" nên phải làm nhà theo phong cách "Cô hỏi đi em giơ tay xung phong sẵn rồi".

- Chạy ngay đi trước khi mọi chuyện tồi tệ hơn. Thế này trộm chưa sợ thì hàng xóm chắc đột quỵ rồi.

- Có gì đâu. Cái nào đục đục rõ nét thì là giả, cái nào mờ mờ ảo ảo đung đưa thì là thật nha.

Hiện câu chuyện dở khóc dở cười trên vẫn nhận về nhiều lượt chia sẻ từ cộng đồng mạng.

An Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chieu-chong-trom-nhu-phim-kinh-di-cua-chu-nha-ba-dao-n-258203.html

thiết kế bá đạo Mạng xã hội

Tin tức mới nhất