Chiêu giữ chồng ở xa vẫn mê vợ như điếu đổ, tiểu tam đừng mơ

Hạnh phúc chỉ nằm trong tay người nào biết nắm giữ nên hãy biết giúp chồng đi làm xa cảm thấy vợ chồng chỉ xa mặt chứ không cách lòng...

Không ai muốn kết hôn về mà chồng một nơi, vợ một nơi cả. Nhưng vì hoàn cảnh gia đình mà người chồng phải đi làm xa hoặc thường xuyên đi công tác.

Lúc này, các chị em phải biết cách giữ chồng để giữ lửa hôn nhân. Hãy nhớ rằng, hạnh phúc chỉ nằm trong tay người nào biết nắm giữ nên hãy biết giúp chồng đi làm xa cảm thấy chỉ xa mặt chứ không cách lòng...

Chiêu giữ chồng ở xa vẫn mê vợ như điếu đổ, tiểu tam đừng mơ-1

1. Luôn nói chuyện với nhau

Đây là điều quan trọng nhất mà các cặp vợ chồng cần phải duy trì trong mối quan hệ của mình. Dù có bận rộn đến mấy cũng nên thường xuyên liên lạc với chồng mỗi ngày.

Việc thường xuyên tâm sự, chuyện trò mỗi ngày sẽ khiến tình cảm của hai vợ chồng trở nên khăng khít hơn. Ngược lại, nếu chồng đi làm xa mà vợ ít liên lạc, anh ta sẽ cảm thấy cô đơn, trống vắng.

Và khi đó rất có thể chồng sẽ tìm nơi khác giải khuây. Bên cạnh việc gọi điện, người vợ còn nên gọi video để được nhìn thấy mặt, cũng là cách ngầm "quản" chồng.

2. Gửi ảnh gia đình cho chồng

Khi nhận được ảnh vợ con, người chồng chắc chắn sẽ cảm thấy ấm lòng, đồng thời cảm thấy có trách nhiệm với vợ con. Qua đó, người chồng sẽ có ý thức giữ gìn gia đình, tránh làm điều sai trái. 

Người vợ cũng đừng quên gửi kèm lời tình cảm, yêu thương cho chồng. Lời ngọt ngào ai cũng thích cả nên đừng ngại ngần bày tỏ để vợ chồng nhớ đến nhau nhiều hơn. 

Chiêu giữ chồng ở xa vẫn mê vợ như điếu đổ, tiểu tam đừng mơ-2

3. "Nhờ cậy" con cái 

Những đứa con sẽ là "thần tình yêu" trong câu chuyện tình cảm của hai vợ chồng. Hãy để con cùng liên lạc với chồng, để bé nói chuyện với bố nhiều hơn.

Hãy dạy con nói với bố những điều nhỏ nhặt như: "con yêu bố", "con nhớ bố", "con muốn ở chung với bố và mẹ"… để chồng thấy được tình yêu thương của vợ con. Điều này cũng khiến anh ta nhận ra trách nhiệm lớn lao của mình.

4. Luôn chào đón chồng về, dù có tiền hay không

Khi chồng đi làm xa trở về, dù có tiền hay không, vợ nhất định phải thường xuyên chào đón anh ấy. Anh ấy coi đây là nhà, là gia đình, là nơi bình yên nhất để trở về nên chị em hãy thể hiện để xứng đáng với sự kỳ vọng đó.

Vợ đừng tỏ ra thờ ơ, khó chịu khi chồng chẳng mang được "thứ" gì về cho gia đình. Vốn dĩ trong cuộc sống, đâu phải lúc nào mọi việc cũng suôn sẻ nên đừng quá đặt nặng vấn đề kinh tế.

Ying Ying
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/4-chieu-giu-chong-o-xa-van-me-vo-nhu-dieu-do-tieu-tam-khong-co-cua-n-295914.html

bài học hôn nhân chuyện vợ chồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao