Chiêu giúp Cảnh Điềm đẹp mãi mãi, nghe như 'bệnh ngôi sao' thời kỳ cuối

Cảnh Điềm diễn "hên xui" nhưng nhan sắc cứ đỉnh mãi là nhờ vào bí quyết này.

Sau màn tái xuất thành công với Tư Đằng, Cảnh Điềm đã một bước lấy lại những gì đã mất sau nhiều năm mang danh "thuốc độc phòng vé". Tuy nhiên thực chất trên đoàn phim, Cảnh Điềm vẫn có những yêu cầu khá cao để bảo dưỡng nhan sắc của mình, thậm chí nghe qua lại có hơi hướng "bệnh ngôi sao".

Chiêu giúp Cảnh Điềm đẹp mãi mãi, nghe như bệnh ngôi sao thời kỳ cuối-1

Theo các blogger đăng tải gần đây trên Weibo, ekip muốn Cảnh Điềm quay gì cũng được, cảnh nào cũng "chơi" nhưng phải đảm bảo 1 ngày cô được nghỉ ngơi đủ 12 tiếng. Ngoài ra, Cảnh Điềm còn nói không với quay đêm, tránh thức khuya hết sức có thể. Đây được xem như điều khoản đi kèm nếu muốn Cảnh Điềm tham gia dự án, bằng không mỹ nhân Bắc Kinh sẽ thẳng thừng từ chối.

Chiêu giúp Cảnh Điềm đẹp mãi mãi, nghe như bệnh ngôi sao thời kỳ cuối-2
Cảnh Điềm có những yêu sách để "bảo tồn" sắc đẹp của mình lúc đóng phim

Với diễn xuất vẫn còn tranh cãi lớn thì vẻ đẹp chính là "át chủ bài" duy nhất hiện tại của Cảnh Điềm để tiếp tục tồn tại trên màn ảnh. Gần đây trong Lưu Quang Chi Thành, Cảnh Điềm đã bị bóc mẽ 1 "hạt sạn" nghiêm trọng, đó là lộ vớ bảo hộ dưới chân trong 1 cảnh tuyết lạnh.

Chiêu giúp Cảnh Điềm đẹp mãi mãi, nghe như bệnh ngôi sao thời kỳ cuối-3
Cảnh Điềm lộ chi tiết thiếu chuyên nghiệp trên phim

Có lẽ so với việc trau dồi diễn xuất thì Cảnh Điềm vẫn đầu tư cho visual nhiều hơn, thế nhưng "bà cố nội" nên cẩn thận, ý tứ hơn kẻo lại bị bắt bài thì lại đánh rơi hảo cảm từ công chúng.

Theo Tri Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/day-la-chieu-giup-dai-my-nhan-canh-diem-dep-mai-mai-khi-dong-phim-nghe-qua-sao-lai-nhu-benh-ngoi-sao-thoi-ky-cuoi-the-nay-2202233235441949.htm

Cảnh Điềm

Tin tức mới nhất