Chiêu lật tẩy cách giấu tiền của chồng của cô vợ trẻ làm cánh mày râu 'ngả nón bái phục'

Một lần tình cờ cầm điện thoại của chồng, cô vợ trẻ đã phát hiện anh chồng lén giấu tiền đi ăn cưới một cách khéo léo.

Cuộc sống vợ chồng nhiều lúc có những chuyện khó lòng minh bạch nhất là chuyện tiền nong. Nhiều anh chồng ưa nhậu nhẹt, không thích các bà vợ ý kiến nên đã tìm cách giấu tiền. Và mới đây là một câu chuyện về anh chồng cao tay giấu tiền vợ nhưng không ngờ, chị vợ còn cao kiến gấp trăm nghìn lần. 

Câu chuyện được chia sẻ như sau:

Chiêu lật tẩy cách giấu tiền của chồng của cô vợ trẻ làm cánh mày râu ngả nón bái phục-1

Chiêu lật tẩy cách giấu tiền của chồng của cô vợ trẻ làm cánh mày râu ngả nón bái phục-2

''Các chị em hết sức cẩn thận nhé, đến hôm nay em mới phát hiện ra chồng em là một con người vô cùng dối trá và mưu mẹo.

Tháng vừa rồi, mang tiếng là tháng Bảy cô hồn mà chả hiểu sao bạn bè của chồng em nó lại cưới nhiều như thế. Đầu tháng một đám, giữa tháng một đám, cuối tháng thì lại có hẳn hai đám, chưa kể là mấy đám này đều tổ chức ở những chỗ sang trọng, đẳng cấp. Tính ra thì mỗi lần chồng em đi đám cưới là em phải cho lão 3 triệu để bỏ phong bì vì sợ nếu như ít quá thì chồng em lại mất mặt với bạn bè.

Chiều qua, trong lúc chồng đi đá bóng, em vô tình bắt được cái điện thoại của lão để quên trong cặp sách. Và cũng nhờ vậy, em đã phát hiện được những dòng tin nhắn này của chồng em với một người bạn vừa tổ chức đám cưới vào cuối tháng trước.

Thế đấy các mẹ ạ, đàn ông bây giờ chúng nó văn vở lắm, lớ ngớ là mình bị các ông ý cho vào tròng ngay. Em dơ bằng chứng ra bắt lão chồng phải gửi lại tiền thì lão chỉ đưa em được có 1 triệu, số còn lại lão ý đã tiêu bằng sạch. Gì chứ tiền bạc là phải hết sức tỉnh táo, đừng để đến lúc bị lừa như em rồi mới hối hận thì cũng đã muộn các mẹ nhé''.

Chiêu lật tẩy cách giấu tiền của chồng của cô vợ trẻ làm cánh mày râu ngả nón bái phục-3
Nhờ bạn giữ hộ tiền rồi chuyển lại khi cần, chiêu của anh chồng cũng khá cao tay

Theo như chị vợ chia sẻ thì anh chồng này vì muốn giấu vợ nên đã nói đi mừng cưới 3 triệu. Nhưng sau đó thì lại nhờ bạn thân chuyển lại cho mình 1 triệu để tiêu vặt. Nhưng không thể ngờ cách này của anh chồng cũng không qua mắt được người vợ cao thủ. Cô vợ này một lần tình cờ đọc tin nhắn đã phát hiện chồng lén lút gửi cho bạn 3 triệu rồi nhận lại 1 triệu. 

Sau khi đăng tải bài viết, nhiều độc giả đã bình luận. Dù là chiêu thức của chị vợ cũng là cao tay nhưng nhiều người cho rằng việc này không nên chút nào. Quản lý tiền của chồng quá sẽ khiến đàn ông cảm giác bị phụ thuộc, chán nản. Người đàn ông mà ngửa tay xin tiền vợ thì sao có thể mạnh mẽ, bản lĩnh được.

Hơn nữa, anh chồng cũng cần phải minh bạch rõ ràng, cần thì nói cần, tiêu thì nói tiêu chứ đâu cần dùng cách đó để giấu giếm nhau. Là vợ chồng, quan trọng nhất vẫn là niềm tin...

Tú Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chieu-lat-tay-cach-giau-tien-cua-chong-cua-co-vo-tre-lam-canh-may-rau-nga-non-bai-phuc-n-198225.html

quỹ đen vợ chồng

Tin tức mới nhất