Thời công nghệ 4.0, nhu cầu mua sắm của con người ngày càng tăng cao. Tưởng rằng mùa hàng online mới xảy ra các "tai nạn" éo le, nhưng hóa ra ngay đến việc mua bán trực tiếp, mặt đối mặt cũng xảy ra vô số tình huống bi hài.
Đơn cử như nhiều "thượng đế" thuộc loại "không phải dạng vừa đâu" khi hoạnh hẹ, hạch sách đủ kiểu nhưng chốt đơn lại... mãi chẳng thấy. Tất nhiên họ có quyền tìm hiểu, tham khảo nhưng việc gọi điện thoại nheo nhéo mỗi ngày khiến người tư vấn không khỏi mất hết kiên nhẫn, thôi thì lưu… tạm số cho khỏi quên.

Nhỡ chị khách thuê xe ô tô thì sao? Giàu mà kì ghê!

Và cuộc gọi này hãy sửa lại thành: "Hỏi 10 lần chưa mua" nha!

Khi nào có tiền mua, mắc gì căng!

Tới trả góp cũng khó!

Giao hàng gì kỳ cục vậy?!

Làm nghề sale nói chung là cũng nhàn!

Đấy ai cũng như chị khách này có phải vui vẻ cả nhà không?

Nói chung là bực bội!

Yêu chị!
Thế mới biết phận làm nhân viên bán hàng cũng chẳng sung sướng gì. Thế nên các “thượng đế” hãy cân nhắc kỹ càng, cố gắng chốt đơn một cách quyết đoán để đôi bên đỡ mất thời gian.
Ying Ying
Theo Vietnamnet
