Chiêu mix đồ gam màu xanh lá vừa trendy vừa hack tuổi

Cách kết hợp trang phục gam màu xanh lá với những sắc màu dưới đây sẽ giúp chị em trở nên tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.

Chiêu mix đồ gam màu xanh lá vừa trendy vừa hack tuổi-1
Áo thun xanh lá + quần short màu trắng: Trắng là tông màu duy nhất có khả năng kết hợp được với tất cả các màu sắc. Việc phối chiếc áo màu xanh lá với quần short trắng tuy là set đồ khá basic nhưng vô cùng hoàn hảo cho một outfit đi lượn phố.

Chiêu mix đồ gam màu xanh lá vừa trendy vừa hack tuổi-2
Áo xanh lá + quần tây đen thanh lịch: Cũng giống như màu trắng, màu đen được đánh giá là một trong những màu dễ mặc và mix đồ nhất. Màu đen sẽ đóng vai trò làm bật lên sự tươi sáng của chiếc áo xanh lá. Set đồ này rất hợp để đi làm, hội họp vì vừa lịch sự vừa trẻ trung.

Chiêu mix đồ gam màu xanh lá vừa trendy vừa hack tuổi-3
Set đồ xanh lá: Diện nguyên ''cây'' xanh sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất để thể hiện nét cá tính, bắt mắt. Tuy nhiên, để không muốn bị sến sẩm, chói mắt thì các nàng nên mix theo nguyên tắc trên nhạt, dưới đậm. Nếu phần trên diện những chiếc áo thun xanh nhạt thì phần dưới nên ưu tiên những chiếc quần xanh đậm để cân bằng outfit không rườm rà.

Chiêu mix đồ gam màu xanh lá vừa trendy vừa hack tuổi-4
Quần xanh lá + áo màu tím: Kết hợp màu xanh lá cùng màu tím sẽ mang lại cho chị em một set đồ vô cùng trẻ trung, tươi mới.

Chiêu mix đồ gam màu xanh lá vừa trendy vừa hack tuổi-5
Quần xanh lá + áo sơ mi màu cam: Sắc cam là một trong những gam màu khá sặc sỡ và kén người mặc. Tuy nhiên, khi đứng cạnh với màu xanh lá thì sẽ khiến tổng thể của bạn sẽ trở nên vô cùng cá tính chẳng thua kém fashionista. Đối với những ai đam mê phong cách thời trang cool ngầu, trẻ trung thì có thể diện sơ mi cam cùng quần tây xanh lá.

Chiêu mix đồ gam màu xanh lá vừa trendy vừa hack tuổi-6
Quần xanh lá + áo màu vàng: Có thể nói màu vàng và màu xanh lá luôn là cặp đôi hoàn hảo trong làng thời trang. Một chiếc áo sắc vàng kết hợp cùng quần baggy xanh lá sẽ mang đến cho các nàng một set đồ hiện đại, tràn đầy sức sống.

 

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chieu-mix-do-gam-mau-xanh-la-vua-trendy-vua-hack-tuoi-n-318152.html

Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao