Chiêu mới của các 'tiểu tam' trên phim: Để quên đồ lót hòng chọc điên 'bà cả'

Các cô nhân tình trong 3 bộ phim Việt dưới đây đã sử dụng cách này nhằm phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Lan Chi phim "Yêu trong đau thương"

"Tiểu tam" Lan Chi do Yeye Nhật Hạ vào vai hiện đang "làm mưa làm gió" trong phim truyền hình Yêu trong đau thương. Cô nàng bất chấp mọi thủ đoạn để có thể dành người tình ra khỏi gia đình của họ.

Vì muốn cướp Chí Kiên (Đăng Dũng Bino) khỏi tay của Hương Thảo (Bella Mai) mà cô ca sĩ Lan Chi không ngại dùng đến chiêu bài thân xác. Dù biết Chí Kiên đã có vợ nhưng Lan Chi vẫn thường xuyên lên giường cùng anh.

Chiêu mới của các tiểu tam trên phim: Để quên đồ lót hòng chọc điên bà cả-1Chiêu mới của các tiểu tam trên phim: Để quên đồ lót hòng chọc điên bà cả-2

Trước khi rời khỏi ngôi nhà, cô đã kịp để lại chiếc áo lót của mình dưới gối. Với bản năng của phụ nữ, Hương Thảo nhanh chóng phát hiện ra dấu vết ngoại tình. Thế rồi trong bữa sáng hôm sau, cô đã bật khóc nức nở rồi làm mặt nặng mày nhẹ với Chí Kiên.

Chiêu mới của các tiểu tam trên phim: Để quên đồ lót hòng chọc điên bà cả-3

Chí Kiên gần như "cứng họng" dù trước đó cố gắng chối bay biến sự việc. Đúng lúc bà Hai tình cờ nghe được đã tức giận đứa cháu không nghe lời, lại dám làm chuyện đồi bại đó, để rồi đã ra đi trong tức tưởi.

Chiêu mới của các tiểu tam trên phim: Để quên đồ lót hòng chọc điên bà cả-4

Trà phim "Hoa hồng trên ngực trái"

Nhân vật Trà do Lương Thanh đó là "tiểu tam" bị ghét nhất màn ảnh trong năm 2019 khi đã phá tan hạnh phúc của Khuê (Hồng Diễm) trong Hoa hồng trên ngực trái.

Trà giả vờ tỏ ra cao thượng và không muốn xen vào gia đình Thái (Ngọc Quỳnh) khi nói: "Anh có gia đình, có vợ con rồi, anh không thấy áy náy với họ sao? Em không muốn là người phá hoại hạnh phúc gia đình người khác". 

Chiêu mới của các tiểu tam trên phim: Để quên đồ lót hòng chọc điên bà cả-5

Miệng thì nói thế nhưng trước khi chia tay Thái sau chuyến đi chơi 3 ngày, Trà cố tình nhét đồ lót vào vali của anh. Không biết có sự tồn tại của món đồ nhạy cảm này, về đến nhà Thái giục con gái mở hành lý chọn quà. Thấy chiếc quần trong hành lý của bố, con gái anh hồn nhiên hỏi: "Cái này bố mua cho mẹ ạ, đẹp thế!?" 

Chiêu mới của các tiểu tam trên phim: Để quên đồ lót hòng chọc điên bà cả-6

Khuê chạy ra cầm chiếc quần trên tay và gần như chết đứng. Tuy vậy Thái vẫn cãi rằng chắc do dọn phòng khách sạn nhầm nên trả nhầm đồ. "Em có thể ở nhà và không biết gì nhưng không có nghĩa em ngu và anh muốn nói gì thì nói", Khuê đã tức giận hét vào mặt chồng. 

Chiêu mới của các tiểu tam trên phim: Để quên đồ lót hòng chọc điên bà cả-7

Vy phim "Những ngày không quên"

Trong Những ngày không quên, nhân vật Vy do Thanh Hương thủ vai khiến người xem thực sự phát ghét. Là tình cũ của Quốc (Tuấn Tú) nhưng cô này lại không biết vị trí của mình mà luôn nhờ vả, bám riết lấy anh nhằm trục lợi, lừa tiền.

Chiêu mới của các tiểu tam trên phim: Để quên đồ lót hòng chọc điên bà cả-8Chiêu mới của các tiểu tam trên phim: Để quên đồ lót hòng chọc điên bà cả-9

Học tập Trà tiểu tam, Vy đã lén "bỏ quên" đồ lót trong phòng Quốc ở công ty, sau đó nhắn tin cho Huệ (Thu Quỳnh). Đúng như kế hoạch của Vy, Huệ đã tới công ty tìm Quốc và chết đứng với món đồ này.

Chiêu mới của các tiểu tam trên phim: Để quên đồ lót hòng chọc điên bà cả-10

May mắn là Quốc bắt đầu nhận ra bộ mặt thật của bồ cũ. Quốc gọi điện cho Vy và tuyên bố rằng anh sẽ không tha cho ả nếu tiếp tục giở trò phá hoại hôn nhân của mình, trong khi Vy vẫn trơ trẽn giả vờ vô tội trong mọi chuyện.

Chiêu mới của các tiểu tam trên phim: Để quên đồ lót hòng chọc điên bà cả-11Chiêu mới của các tiểu tam trên phim: Để quên đồ lót hòng chọc điên bà cả-12

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/3-tieu-tam-de-quen-do-lot-nham-choc-dien-ba-ca-n-238831.html

Những ngày không quên Hoa hồng trên ngực trái

Tin tức mới nhất