'Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em' thực sự hot hay chiêu trò quá đà?

Bộ phim giúp tên tuổi của Trần Phi Vũ, Trương Tịnh Nghi nổi tiếng nhưng vẫn bị chỉ trích vì có quá nhiều hot search trong thời gian phát sóng.

Tối ngày 30/11, bộ phim Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em đã chính thức phát sóng những tập cuối. Phim khép lại với cái kết có hậu dành cho cặp đôi Lý Tuân - Chu Vận và cả nhưng cặp đôi phụ. 2 kẻ phản diện đều phải trả giá, Cao Kính Hồng mắc bệnh hiểm nghèo phải phẫu thuật còn Phương Chí Tịnh phải đi tù vì tội lỗi đã gây ra. 

Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em thực sự hot hay chiêu trò quá đà?-1

Trong tập cuối, khán giả bị sốc vì Trần Phi Vũ - Trương Tịnh Nghi đã có cảnh giường chiếu khá "bạo", thể hiện tình yêu bùng cháy sau chuỗi ngày hiểu lầm, giận hờn. 

Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em thực sự hot hay chiêu trò quá đà?-2

Cặp đôi "Công chúa và Lý mỏ hỗn" thực sực chinh phục khán giả bởi ngoại hình và diễn xuất tốt, thể hiện đúng hình tượng nhân vật của nguyên tác.

Điểm Douban của phim là 7,2 với hơn 95.000 lượt bình chọn. Đây là con số tạm ổn với một tác phẩm ngôn tình chuyển thể. 

Bên cạnh đó, bộ phim cũng bị chỉ trích vì mua hot search quá đà, đặc biệt là những chủ đề liên quan đến Trần Phi Vũ. Từ khi phát sóng, bộ phim đã lên top tìm kiếm hơn 1.000 lần, nam diễn viên phủ sóng bảng hot search cùng những nền tảng mạng xã hội khác như Douyin. 

Dân mạng cho rằng Trần Phi Vũ có hậu thuẫn mạnh, tung tiền để tự PR bản thân, tự mua hot search. Sự xuất hiện dày đặc của mỹ nam 10x khiến netizen ngán ngẩm. 

Một số ý kiến bình luận: 

- Biết là bộ phim nào cũng cần quảng bá nhưng như thế này là quá nhiều, nhìn thấy là muốn chạy rồi. 

- Trần Phi Vũ quả nhiên là "thái tử", phim phát sóng cái là tung chiêu PR lộ liểu luôn. 

- Số lần lên hot search gần bằng ''Mộng Hoa Lục'' của Lưu Diệc Phi nhưng mức độ phổ biến cách xa ra nhau. 

- Cứ lướt mạng là thấy cậu Trần Phi Vũ này, có bố mẹ nổi tiếng thì có lợi thật đấy. 

Thậm chí, gần đây Trần Phi Vũ còn bị bố mua bài dìm hàng các ngôi sao khác trong sự kiện của Weibo.

Nam diễn viên đứng chung khung hình với Tiêu Chiến, Vương Hạc Đệ nhưng có nhiều bình luận khen nam chính của Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em có nhan sắc áp đảo hơn, gây ra làn sóng tranh cãi ồn ào trên mạng xã hội. 

Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em thực sự hot hay chiêu trò quá đà?-3
Trần Phi Vũ chung khung hình với Tiêu Chiến, Vương Hạc Đệ. 

Thành tích lượt xem của Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em cũng thua loạt tác phẩm như Định Luật Tình Yêu 80/20, Khanh Khanh Nhật Thường. Phim được tính là "hot nhẹ" chứ chưa đến mức bùng nổ nhưng nhiều lời ca ngợi.  

Bên cạnh những lời chê, fan vẫn cho rằng Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em thành công giúp Trần Phi Vũ, Trương Tịnh Nghi hút hàng triệu fan, đưa tên tuổi của họ vào tôi những ngôi sao mới được yêu thích.

Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em thực sự hot hay chiêu trò quá đà?-4

Chất lượng phin ổn, chuyển thể nhưng vẫn có chi tiết chỉnh sửa hợp lý, không phá hỏng nguyên tác. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chieu-sang-anh-suoi-am-em-bi-che-khong-hot-n-329184.html

Sao Hoa Ngữ Trương Tịnh Nghi Trần Phi Vũ

Tin tức mới nhất