Qua nhà hàng xóm thấy trai đẹp, cô gái tung chiêu thả thính khiến phụ huynh đứng hình

Nghe cách "tán trai" của cô gái này thực sự hội chị em FA còn phải học hỏi dài dài.

Có thể là hàng xóm đã lâu năm nên cô gái cảm nhận được vẻ đẹp trai của cậu bạn nhà kế bên nên mỗi lần đi qua đều xao xuyến khôn nguôi. Dù vậy, việc chinh phục người sống ngay bên cạnh mình đặc biệt là chinh phục bậc phụ huynh đâu phải việc dễ dàng gì. Những mối tình nhà kế bên giống như "bụt chùa nhà không thiêng" vậy vì thói hư tật xấu của nhau, mọi người dường như đều thấu hiểu. 

Nhưng vẻ đẹp trai của anh bạn đó đã khiến cô gái không thể nào cưỡng lại được và buộc phải ra "hạ sách" gửi thư cho "cô hàng xóm" và không ngại đi thẳng vào vấn đề. Bức thư có vẻ rất thống thiết bày tỏ sự ngưỡng mộ về nhan sắc của "con trai cô":

Nguyên văn "bức thư tâm tình" như sau: 

Qua nhà hàng xóm thấy trai đẹp, cô gái tung chiêu thả thính khiến phụ huynh đứng hình-1

"Cô ơi, cháu ngày nào cũng đi qua nhà cô, thấy cô hay quét nhà. Hôm này cô lỡ tay quét con trai cô ra khỏi nhà được không ạ? Để cháu hốt về luôn. Con cô đẹp trai quá! hu hu. 

Cho cháu số điện thoại con trai cô nha". 

Ngoài ra, "nữ chính" còn không quên để lại số điện thoại của mình với hi vọng cô sẽ liên lạc hoặc gửi cho con trai số điện thoại đó, tạo dựng quan hệ. 

"Số điện thoại của cháu: ...."

Tình tiết tán trai không ngại "chai mặt" này được dân mạng chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Nhiều dân mạng bình luận hài hước: 

- Thật là cao thủ, biết đâu bác ấy lại đồng cảm với bạn thì sao

- Liệu anh ấy có tán tỉnh bạn không vậy? 

- Thực sự là chai mặt mới có được người yêu đó bạn à, cố lên nhé

- Yêu có gì là sai, phải bằng mọi cách có được người đó chứ, nếu phụ huynh hài lòng thì thực sự tốt đó

Nếu không đánh đổ được các bậc phụ huynh như cô gái kia thì các bạn cũng nên tham khảo những câu thả thính bá đạo này nhé.

Qua nhà hàng xóm thấy trai đẹp, cô gái tung chiêu thả thính khiến phụ huynh đứng hình-2Qua nhà hàng xóm thấy trai đẹp, cô gái tung chiêu thả thính khiến phụ huynh đứng hình-3Qua nhà hàng xóm thấy trai đẹp, cô gái tung chiêu thả thính khiến phụ huynh đứng hình-4Qua nhà hàng xóm thấy trai đẹp, cô gái tung chiêu thả thính khiến phụ huynh đứng hình-5
Tán thế này ai mà không thích (Ảnh internet)

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chieu-tan-trai-khong-can-liem-si-co-gai-duoc-chi-em-tan-thuong-day-thuyen-n-252702.html

thả thính người yêu bạn trai

Tin tức mới nhất