Chiều vợ như Bi Rain: Không chỉ chi 400 triệu chăm sóc Kim Tae Hee sau sinh, Bi còn tự tay nấu ăn cho vợ

Chi phí ước tính Bi Rain đã bỏ ra lên tới 20 triệu won (khoảng 430 triệu đồng) cho 2 tuần hưởng dịch vụ chăm sóc sau sinh của bà xã Kim Tea Hee.

Cuối tháng 3 vừa qua, Kim Tae Hee đã chính thức trở lại showbiz sau thời gian dài nghỉ ngơi chăm sóc con cái. Sau khi sinh con đầu lòng, Kim Tae Hee càng đẹp mặn mà quyến rũ hơn xưa, đặc biệt vóc dáng người đẹp vẫn vô cùng thon gọn mảnh mai.


Kim Tae Hee tái xuất xinh đẹp sau sinh

Theo truyền thông xứ Hàn tiết lộ, ngay sau khi sinh con vào tháng 10/2017, Bi Rain đã chuyển hai mẹ con tới trung tâm chăm sóc đặc biệt. Trước đó nam ca sĩ từng tiết lộ chi phí cho đám cưới của cả hai chỉ hơn 2 triệu won (41 triệu đồng), và anh cảm thấy có lỗi với vợ khi không thể tổ chức hoành tráng hơn. Chính vì vậy, Bi Rain quyết định đầu tư một khoản không nhỏ để chăm sóc hai mẹ con.

Qua hình ảnh, trung tâm chăm sóc đặc biệt này tương đương với một khách sạn 7 sao. Nơi đây không chỉ có một hệ thống bác sĩ chăm sóc 24h mà còn có các huấn luyện viên chuyên nghiệp để dạy yoga và pilates.


Trung tâm chăm sóc đặc biệt của Kim Tae Hee

Chi phí ước tính Bi Rain đã bỏ ra lên tới 20 triệu won (khoảng 430 triệu đồng) cho 2 tuần chăm sóc sau sinh. Hiện tại Kim Tae Hee đã về nhà, tuy nhiên cô vẫn sử dụng các dịch vụ của trung tâm như tập luyện thể thao, được các đầu bếp phục vụ 3 bữa mỗi ngày để đảm bảo duy trì vóc dáng. 

Mặc dù đã quay trở lại với các công việc như dự sự kiện, chụp hình quảng cáo, song vì chưa chọn được kịch bản phù hợp nên Kim Tae Hee vẫn có khá nhiều thời gian rảnh rỗi. Vừa qua, cặp đôi Bi Rain và Kim Tae Hee cũng có khoảng thời gian nghỉ ngơi, du lịch tại Nhật Bản.


Cặp đôi cùng đi du lịch Nhật Bản 



Những buổi hẹn hò lãng mạn của cả hai

Trong một cuộc phỏng vấn không lâu trước đây, Bi Rain cũng tiết lộ bản thân là người thích ở nhà hơn ra ngoài. Anh thích những bữa cơm gia đình do vợ nấu. Dịp giáng sinh 2017, nam ca sĩ cùng mời bạn bè về nhà để tổ chức bữa tiệc nhỏ ấm cúng.

Mới đây nhất, Bi Rain chia sẻ hình ảnh nướng thịt bò cho bà xã trên trang cá nhân với dòng chú thích: "Homemade". Nhiều cư dân mạng không khỏi ghen tị với sự chăm sóc, yêu thương hết mực của Bi Rain dành cho Kim Tae Hee.


Bi Rain đích thân vào bếp nấu cho bà xã

 

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chieu-vo-nhu-bi-rain-khong-chi-chi-400-trieu-cham-soc-kim-tae-hee-sau-sinh-bi-con-tu-tay-nau-an-cho-vo-n-151590.html

bi rain Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất