Chìm đắm với cảnh hôn trong phim Hoa ngữ có rating cao nhất mùa dịch virus corona

"Trạm kế tiếp hạnh phúc" dẫn đầu các bộ phim lên sóng đầu năm 2020 với hơn 2.031% lượng người xem. Phim còn chinh phục các khán giả khó tính và được đánh giá với 8.1 điểm trên Douban.

Mùa Tết Nguyên đán vừa qua vì dịch bệnh virus corona bùng phát mạnh mẽ nên để đảm bảo an toàn, nhiều rạp chiếu phim phải đóng cửa, người dân không dám ra đường tụ tập vui chơi nên các phim chiếu rạp đã phải "đắp chiếu". 

Ngược lại, phim truyền hình hay các tác phẩm chiếu mạng được người dân lựa chọn xem đã thu về nhiều thành tích ấn tượng dù trước đó không được đánh giá cao.

Chìm đắm với cảnh hôn trong phim Hoa ngữ có rating cao nhất mùa dịch virus corona-1

Điển hình như tác phẩm Trạm kế tiếp hạnh phúc với dự tham gia diễn xuất của Tống Uy Long và Tống Thiến. Trước ngày phát sóng, tác phẩm trên không nhận được nhiều sự chú ý vì tuyến diễn viên không thu hút cũng như nội dung cốt truyện không đặc sắc.

Những tưởng đây sẽ là một “quả bom xịt” của truyền hình Hoa Ngữ đầu năm 2020 nhưng mới đây, rating và điểm douban của phim lại khiến khán giả bất ngờ.

Chìm đắm với cảnh hôn trong phim Hoa ngữ có rating cao nhất mùa dịch virus corona-2

Trong bảng rating được công bố ngày 31/1, Trạm kế tiếp hạnh phúc dẫn đầu các bộ phim lên sóng đầu năm 2020 với hơn 2.031% lượng người xem. Không những thế, phim còn chinh phục các khán giả khó tính và được đánh giá với 8.1 điểm trên Douban.

Đây là một mức điểm mà nhiều bộ phim truyền hình, phim chiếu mạng cũng như phim điện ảnh ao ước.

Chìm đắm với cảnh hôn trong phim Hoa ngữ có rating cao nhất mùa dịch virus corona-3

Trạm kế tiếp hạnh phúc chủ yếu tập trung vào lối sống độc lập và quan điểm về tình yêu mới mẽ của người phụ nữ hiện đại. Cùng với cách thiết kế nhân vật, diễn xuất tốt của dàn diễn viên,… đã giúp cho khán giả có được cái nhìn toàn diện hơn về cách một người phụ nữ 30 khi đối mặt với tình yêu của mình.

Nhân vật chính có quan điểm tích cực trong cuộc sống, can đảm sống thật với con người của mình đã nhận được nhiều nhận xét tích cực từ người xem.

Chìm đắm với cảnh hôn trong phim Hoa ngữ có rating cao nhất mùa dịch virus corona-4

Bên cạnh việc không có sự lựa chọn khác để xem trong mùa dịch, thì một yếu tố giúp phim thu hút đặc biệt là với hội chị em phụ nữ bởi vì cặp đôi chị em trong phim Tống Thiến - Tống Uy Long có quá nhiều phân cảnh ngọt ngào khiến người xem khó cưỡng nổi. 

Nam chính Tống Uy Long được ví như là một tấm gương để các chàng trai noi theo vì có những màn cưa cẩm quá điệu nghệ, đã chủ động lại còn theo đuổi rất tốc độ. Không những vậy từng lời thốt ra đều xứng đáng xếp vào hàng cao thủ. 

Chìm đắm với cảnh hôn trong phim Hoa ngữ có rating cao nhất mùa dịch virus corona-5
Trong thang máy, Tống Uy Long đã có màn cưỡng hôn đàn chị Tống Thiến vô cùng bạo
Chìm đắm với cảnh hôn trong phim Hoa ngữ có rating cao nhất mùa dịch virus corona-6
Nhưng rồi đến ở quán ăn, Hạ chủ quản lại vô cùng táo bạo cưỡng hôn lại đàn em.

Tống Uy Long sinh năm 1999, trong khi chị cả của f(x) Tống Thiến sinh năm 1987, chênh lệch nhau 12 tuổi. Chính khoảng cách tuổi tác tương đồng với nhân vật trong phim nên khán giả càng dễ dàng chấp nhận hình tượng của hai diễn viên. 

Những cảnh hôn của cả hai không chỉ bùng nổ ở Weibo mà còn khuấy đảo cả Douyin.

Chìm đắm với cảnh hôn trong phim Hoa ngữ có rating cao nhất mùa dịch virus corona-7


Clip Những cảnh hôn "ngọt đến sâu răng" giữa cặp đôi chị em Tống Thiến và Tống Uy Long

Nhân Từ
Theo VietNamNet


Tống Uy Long Tống Thiến phim hoa ngữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao