Chỉn chu là thế nhưng Lan Khuê vẫn bị nhắc nhở vì sơ suất khi chăm con

Người hâm mộ đã có đôi lời gửi tới Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 khi xem bức ảnh cô chia sẻ.

Cũng như bao bà mẹ khác, Lan Khuê thường xuyên cập nhật cuộc sống bỉm sữa với mọi người. Cách đây ít giờ, Hoa khôi Áo dài Việt Nam chia sẻ điều bất ngờ khi chứng kiến phản xạ của con trai.

Dù không kỳ vọng con trai nói được ngay khi mẹ dạy, song nhóc tỳ nhà Lan Khuê - Tuấn John cho thấy sự lanh lợi và tiếp thu nhanh. Connor bập bẹ gọi tiếng "Ba" đầu tiên trong đời dù chưa được 6 tháng tuổi.

Vỡ òa hạnh phúc, bà xã doanh nhân Tuấn John khoe: "Sáng dạy Connor kêu ba, ảnh nhìn miệng mình chăm chú lắm. Dạy thì dạy vậy thôi chứ không trông mong ảnh nói được liền. Ai dè 15 phút sau đang nằm chơi, tự nhiên ảnh bò lại chỗ ba, kêu 'Baaa' một phát hết hồn luôn".

Chỉn chu là thế nhưng Lan Khuê vẫn bị nhắc nhở vì sơ suất khi chăm con-1

Chia sẻ của Lan Khuê đã nhận được sự thích thú của mọi người. Bên cạnh lời khen ngợi, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 cũng nhận được lời nhắc nhở từ fan khi xem hình ảnh đính kèm. Người này khuyên Lan Khuê nên để móng tay ngắn cho con, vừa đảm bảo vệ sinh lại tránh vết thương vô tình.

"Mình chào Khuê. Khuê ơi mình nghĩ bé nên để móng ngắn hơn một chút nữa Khuê ạ, vì độ tuổi này các bé đang biết mút tay và cào mặt, để móng dài sợ bất tiện cho bé. Mình theo dõi Khuê đã lâu rồi, rất thích Khuê. Trùng hợp Khuê và mình sinh em bé cùng ngày với nhau, chúc cho Khuê và em bé luôn mạnh khỏe và bình an nhé", người hâm mộ góp ý.

Nhiều lượt "like" từ cư dân mạng dành cho ý kiến nhắc nhở gửi tới Lan Khuê. Tuy nhiên, hiện chân dài chưa có động thái phản hồi.

Chỉn chu là thế nhưng Lan Khuê vẫn bị nhắc nhở vì sơ suất khi chăm con-2
Chỉn chu là thế nhưng Lan Khuê vẫn bị nhắc nhở vì sơ suất khi chăm con-3
Người hâm mộ nhắc nhở Lan Khuê không nên để móng tay con dài như vậy.

Tháng 10/2018, Lan Khuê kết hôn với doanh nhân Tuấn John sau gần một năm hẹn hò. Ông xã của người đẹp sinh năm 1987, trong gia đình bề thế, nhiều đời giàu có. Sau đám cưới, hoa khôi tạm lui về hậu trường chăm lo cho tổ ấm nhỏ.

Tháng 11/2019, Lan Khuê hạ sinh quý tử đầu lòng cho ông xã đại gia. Quý tử được vợ chồng Khuê - John đặt tên ở nhà là Connor. Từ khi bầu bí và sinh con cho tới nay, mỹ nhân họ Trần luôn chỉn chu chăm sóc quý tử. Lan Khuê thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm làm mẹ bỉm sữa qua mỗi giai đoạn.

Cách đây ít hôm, Lan Khuê khiến dân mạng trầm trồ khi "khuân cả siêu thị về" để chuẩn bị cho con ăn dặm.

Chỉn chu là thế nhưng Lan Khuê vẫn bị nhắc nhở vì sơ suất khi chăm con-4Chỉn chu là thế nhưng Lan Khuê vẫn bị nhắc nhở vì sơ suất khi chăm con-5
Lan Khuê chuẩn bị đồ dùng chỉn chu cho hành trình ăn dặm của con trai.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-khue-bi-nhac-nho-vi-so-suat-khi-cham-con-n-220896.html

Tuấn John Lan Khuê

Tin tức mới nhất