CHÍNH THỨC: iPhone 8 và 8 Plus màu mới sinh ra vì cộng đồng

Apple đã công bố các phiên bản đặc biệt (PRODUCT) RED của iPhone 8 và 8 Plus như đã xảy ra với tiền nhiệm.

Công ty Mỹ cho biết, khoản thu nhập mà hãng nhận được từ các phiên bản đặc biệt này sẽ được sử dụng cho việc xét nghiệm, tư vấn và điều trị cho hàng triệu người nhiễm HIV/AIDS. Phiên bản mới được bán trực tuyến vào 10/4 và có mặt trên các kệ hàng từ thứ 6 (13/4) với giá khởi điểm 699 USD.

Apple sẽ trích một phần lợi nhuận từ doanh thu (PRODUCT) RED iPhone 8 và 8 Plus cho quỹ phòng chống HIV/AIDS toàn cầu.

Greg Joswiak, phó giám đốc tiếp thị sản phẩm Apple cho biết: “Phiên bản đặc biệt (PRODUCT) RED iPhone là sự kết hợp của các màu đỏ và đen tuyệt vời, mang đến cho khách hàng cơ hội góp phần vào việc chống lại sự lây lan của HIV/AIDS. iPhone 8 và 8 Plus cải thiện mọi thứ chúng tôi yêu thích về iPhone, bao gồm màn hình Retina HD đẹp hơn bao giờ hết, chip mạnh nhất và thông minh nhất trong smartphone với A11 Bionic và máy ảnh tiên tiến hơn cho những bức hình lẫn video không thể tin được”.

Ngoài các tùy chọn iPhone màu đỏ mới, công ty cũng đã giới thiệu phụ kiện vỏ da (PRODUCT) RED iPhone X Leather Folio. Phụ kiện này được bán ra từ ngày 10/4, với số tiền thu được sẽ được đưa vào quỹ phòng chống HIV/AIDS toàn cầu. Giá bán cho phụ kiện này là 99 USD.

Deborah Dugan, Giám đốc điều hành của RED đã ca ngợi Apple về vai trò lãnh đạo trong việc phòng chống HIV/AIDS trong 12 năm qua, từ năm 2006. Bà nói rằng nhà sản xuất iPhone đã đầu tư hơn 160 triệu USD trong 11 năm kể từ năm 2006.

Theo Dân Việt


iPhone 8 Plus Tin Công Nghệ Apple Điện thoại iPhone 8 smartphone

Tin tức mới nhất