Chờ cháu trai chào đời, mẹ thiếu gia TVB mới cho con dâu đứng tên biệt thự hạng sang

Chân dài Trương Hinh Nguyệt hiện đang mang thai con đầu lòng của tài tử Lâm Phong.

Mới đây, báo chí truyền thông Hong Kong vừa có bài đăng mới nhất về Trương Hinh Nguyệt - bà xã của thiếu gia TVB Lâm Phong. Theo đó, chân dài này đang nghỉ ngơi và dưỡng thai. Cô chuẩn bị chào đón con đầu lòng vào tháng 7 tới.

Chờ cháu trai chào đời, mẹ thiếu gia TVB mới cho con dâu đứng tên biệt thự hạng sang-1
Trương Hinh Nguyệt không còn dáng vẻ mảnh mai trước kia mà đã mang bầu sắp sinh.

Có thông tin gia đình nhà Lâm Phong rất quan tâm đến cô con dâu này. Thậm chí, họ còn mời cả bác sĩ riêng để chăm sóc cho Trương Hinh Nguyệt. Nhà họ Lâm rất mong chờ đứa cháu này sớm chào đời khỏe mạnh.

Được biết, mẹ của Lâm Phong còn tặng rất nhiều nữ trang cao cấp cho Trương Hinh Nguyệt. Bà cũng mua biệt thự hạng sang coi như món quà mừng con dâu sắp sinh. Tuy nhiên, theo báo chí truyền thông, căn nhà vẫn chưa đứng tên của Trương Hinh Nguyệt. Nhà họ Lâm muốn chờ cô sinh con khỏe mạnh mới để lại bất động sản này cho cô.

Chờ cháu trai chào đời, mẹ thiếu gia TVB mới cho con dâu đứng tên biệt thự hạng sang-2
Hình ảnh mới mà Trương Hinh Nguyệt chia sẻ trên trang cá nhân.

Cách đây không lâu, một số nguồn tin cho biết Trương Hinh Nguyệt không được mẹ chồng chăm sóc vì bà bận chăm chị dâu của Lâm Phong. Tuy nhiên, không chỉ tuyển bác sĩ riêng, mẹ Lâm còn thuê luôn cả 2 hộ lý có kinh nghiệm chăm sóc cho con dâu.

Chờ cháu trai chào đời, mẹ thiếu gia TVB mới cho con dâu đứng tên biệt thự hạng sang-3
Trương Hinh Nguyệt được mẹ chồng thuê bác sĩ và hộ lý riêng.

Lúc này, Lâm Phong vẫn đang miệt mài trên phim trường ghi hình cho bộ phim mới. Được biết, nam tài tử hóa thân thành Trương Vô Kỵ của Ỷ thiên đồ long ký bản mới nhất. Sau khi kết thúc ghi hình vào tháng 8 tới, Lâm Phong sẽ ở nhà chăm sóc vợ con. Anh không muốn bỏ lỡ cơ hội có thể tận mắt chứng kiến đứa con đầu lòng chào đời.

Chờ cháu trai chào đời, mẹ thiếu gia TVB mới cho con dâu đứng tên biệt thự hạng sang-4
Lâm Phong đang bận rộn trên phim trường nên không có thời gian chăm vợ.

Được biết, trên phim trường, Lâm Phong rất háo hức chia sẻ chuyện mình sắp làm bố. Anh thậm chí còn dự định mời bạn diễn đến tiệc đầy tháng và 100 ngày sinh của con. Có thông tin gia đình Lâm Phong còn chọn ngày sinh đẹp cho em bé.

Chờ cháu trai chào đời, mẹ thiếu gia TVB mới cho con dâu đứng tên biệt thự hạng sang-5
Nam tài tử TVB rất háo hức vì sắp được làm bố.

Lâm Phong và Trương Hinh Nguyệt đăng ký kết hôn vào tháng 9/2019. Cả hai được gia đình ủng hộ nhiệt tình. Trương Hinh Nguyệt cũng là cô gái mà gia đình chọn lựa cho Lâm Phong sau khi anh chia tay người đẹp Ngô Thiên Ngữ. Từng là thiếu gia đào hoa nổi tiếng Hong Kong nhưng sau khi kết hôn, Lâm Phong thay đổi thành con người hoàn toàn khác. Anh toàn tâm toàn ý lo cho gia đình đặc biệt là bà xã Trương Hinh Nguyệt.

Chờ cháu trai chào đời, mẹ thiếu gia TVB mới cho con dâu đứng tên biệt thự hạng sang-6
Trước Trương Hinh Nguyệt, Lâm Phong từng có đoạn tình cảm ồn ào với Ngô Thiên Ngữ.

Theo Thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/cho-chau-trai-chao-doi-me-thieu-gia-tvb-moi-cho-con-dau-dung-ten-biet-thu-hang-sang-d241017.html

Trương Hinh Nguyệt Lâm Phong

Tin tức mới nhất